Đặt banner 324 x 100

Giá bộ ghế sofa gỗ chi tiết của 5 loại sofa thịnh hành nhất hiện nay


Để giải tỏa những băn khoăn của bạn về giá bộ ghế sofa gỗ, những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn xác định dòng sofa đi kèm giá cả phù hợp nhất với mình.
 
Hiện nay có nhiều cách xếp loại bàn ghế gỗ, sofa gỗ phòng khách nhưng dễ nhận biết hơn cả là phân loại theo kiểu dáng, chức năng.
 
Theo đó, có 5 dòng sofa phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay có thể kể đến là: sofa góc chữ L, sofa chữ U, sofa văng, sofa giường và sofa đơn. 
 
Và giá bộ ghế sofa gỗ của từng loại cụ thể như sau:
 
I. Giá bộ ghế sofa gỗ dạng sofa góc chữ L
Được thiết kế theo hình dáng chữ L, sofa góc được chia thành 2 loại nhỏ là sofa góc phải và sofa góc trái.
 
Với dòng sofa này, cách bố trí chuẩn hài hòa là kê phần ghế dài nhất tựa lưng vào góc phòng khách nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng, tạo cảm giác thoáng mở, thoải mái cho gia chủ và các thành viên khác trong gia đình.
 
Tùy vào mỗi thiết kế mà chiều dài bộ sofa góc khoảng 2 – 3.5m, chiều rộng khoảng 1.5 – 2m, chiều cao khoảng 0.7 – 0.8m.
 
Khi được bố trí hợp lý, sản phẩm mang lại sự thông thoáng, rộng rãi cho không gian tiếp khách, giải trí, thư giãn, đồng thời, căn chỉnh view đẹp mắt theo mong muốn của người dùng.
 
Phần lớn khung sofa góc có cấu trúc khung gỗ tự nhiên nguyên khối, không pha tạp, đã qua xử lý kỹ lưỡng trước khi chế tác.
 
Cân nhắc kích thước, chất liệu gỗ, chất liệu mút xốp, vải bọc… tạo nên sản phẩm mà bạn tìm kiếm giá bộ ghế sofa gỗ góc chữ L tương ứng với mong muốn và điều kiện kinh tế của mình.
 
Hiện các mẫu sofa góc hiện đại gỗ Sồi tự nhiên 100% được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn giá thành, được nhiều người yêu thích và lựa chọn có giá chỉ 11 – 12 triệu đồng.
 
Những mẫu chế tác cầu kỳ hơn hoặc đi kèm nệm cao cấp có giá khoảng 15 triệu đồng.
 
giá bộ ghế sofa gỗ
 
II. Giá bộ ghế sofa gỗ dạng sofa chữ U
Sofa chữ U thường có 3 cạnh ghép nối lại với nhau tương tự hình dáng chữ U. Điểm mạnh của dòng sofa này chính là tiện ích sử dụng cao, cung cấp nhiều chỗ ngồi cùng một lúc, rất thích hợp với những gia đình nhiều thành viên hoặc thường xuyên có khách khứa, bạn bè đến chơi.
 
Những lúc riêng tư cần thư giãn, người dùng có thể thoải mái nằm nghỉ ngơi trên bộ sofa.
 
Các thiết kế đáng quan tâm hiện có trên thị trường là sofa gỗ hoặc sofa nệm chữ U. Chất liệu chế tác mỗi loại cực kỳ đa dạng và phong phú. Ví dụ, chất liệu gỗ thì có gỗ Sồi Nga, Xoan Đào, Thông, Hương Xám, Gõ Đỏ… Chất liệu nệm thì có nệm da, nỉ, nhung…
 
Tùy vào ngân sách của mình mà bạn có thể cân nhắc giá bộ ghế sofa gỗ chữ U khoảng 15 – 20 triệu đồng.
 
giá bộ ghế sofa gỗ
 
III. Giá bộ ghế sofa gỗ dạng sofa văng
Giá bộ ghế sofa gỗ dạng sofa văng (hay còn gọi là sofa băng) khá hợp lý, khoảng 10 – 15 triệu đồng/bộ (tùy chất liệu gỗ và nệm đi kèm).
 
Đây được xem là mẫu sofa hoàn hảo cho không gian nhỏ hẹp, với kích thước và thiết kế gọn gàng, linh hoạt, có thể bố trí ở bất kì vị trí nào trong gia đình. Từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc, hiên nhà… đều được.
 
Dòng sofa văng có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng linh hoạt cho một, hai hay 5 - 6 người dùng.
 
Phần khung gỗ phổ biến phải kể đến khung gỗ Sồi Nga vừa bền chắc, chịu lực tốt, vừa tiết kiệm, chi phí đầu tư thấp. Phần nệm ngồi cũng không thiếu các loại nệm da, nệm nỉ mềm mại, màu sắc cuốn hút, ấn tượng.
 
giá bộ ghế sofa gỗ
 
IV. Giá bộ ghế sofa gỗ dạng sofa giường
Phòng khách hay phòng ngủ cũng có thể lắp đặt một chiếc sofa giường.
 
+ Lý do thứ nhất là bởi sản phẩm tích hợp 2 chức năng cần thiết trong cùng một sản phẩm.
 
Thông thường, đây là ghế ngồi, ghế ngả lưng tiện nghi, thoải mái. Nhưng lúc cần nghỉ ngơi cho khách khứa hay chính bản thân mình, người dùng chỉ cần thao tác đơn giản để sofa trải rộng thành một chiếc giường tiện lợi vô cùng.
 
+ Lý do thứ hai là kiểu dáng sofa giường thanh lịch, hiện đại, màu sắc trẻ trung, hợp thị hiếu người dùng cá nhân và gia đình trẻ ngày nay.
 
+ Lý do thứ ba là sản phẩm gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích mặt sàn, có thể bố trí trong những không gian nhỏ hẹp, khiêm tốn.
 
+ Lý do thứ tư là giá bộ ghế sofa gỗ tích hợp giường rất “dễ chịu”, hợp túi tiền của đại đa số người dùng.
 
Các mẫu ghế gấp, ghế giường gỗ Sồi, gỗ Xoan Đào tự nhiên nguyên khối dao động chỉ 3 – 4 triệu đồng.
 
Còn các mẫu sofa xếp thành giường có khung gỗ và nệm êm ái có giá chỉ khoảng 2 triệu đồng.
 
giá bộ ghế sofa gỗ
 
V. Giá sofa gỗ dạng sofa đơn, một người ngồi
Sofa đơn là kiểu ghế thiết kế dành cho căn phòng nhỏ và chỉ dành cho một người ngồi. Các ghế sofa đơn thường được đặt trong phòng cá nhân, phòng đọc sách hoặc quán cafe.
 
Mẫu sản phẩm có dạng khung gỗ đi kèm nệm hoặc bọc nệm mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng.
 
Quan trọng hơn, giá sofa đơn khá rẻ, khoảng 2 – 3 triệu đồng/ ghế.
 
giá bộ ghế sofa gỗ
 
Trên đây là chi tiết giá bộ ghế sofa gỗ của 5 loại sofa thịnh hành nhất hiện nay.
 
Nếu bạn có nhu cầu đặt mua các mẫu sofa kể trên với giá rẻ tận xưởng, hãy liên hệ Nội thất Viva qua Hotline/ Zalo: 0977.118.799 để được tư vấn chi tiết.
 
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
 
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
 
✔️ Bảo hành 2 năm
 
✔️ Bảo trì trọn đời
 
----------------------------------------------------------------
 
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN