Đặt banner 324 x 100

Thuốc asstrozol 1mg


CÁCH DÙNG THUỐC ASSTROZOL 1MG

Asstrozol 1mg có thể uống thuốc lúc đói hoặc lúc no, tức thuốc không bị ảnh hưởng chuyển hóa bởi thức ăn. Uống vào một giờ nhất định trong ngày để đảm bảo tuân thủ điều trị thuốc và đáp ứng điều trị.

1.     Điều trị ung thư vú giai đoạn sớm:

Điều trị hỗ trợ:

Asstrozol được sử dụng một mình hoặc như biện pháp hỗ trợ cho phẫu thuật (có hoặc không xạ trị liệu và/hoặc hóa trị liệu). Asstrozol có thể dùng ngay từ đầu hoặc thay thế cho tamoxifen trong trường hợp bệnh nhân không dùng được tamoxifen do nguy cơ bị độc tính của tamoxifen (ví dụ: bị tắc mạch, chảy máu âm đạo kéo dài…). Thử nghiệm lâm sàng cho thấy Asstrozol có thể có tác dụng tốt hơn tamoxifen. Liều thường dùng là 1 mg/lần, ngày 1 lần. Thời gian dùng thuốc hỗ trợ (căn cứ trên thử nghiệm lâm sàng) là 5 năm.

Điều trị hỗ trợ kéo dài:

Người ta cũng khuyên rằng sau 5 năm dùng tamoxifen làm thuốc điều trị hỗ trợ nên tiếp tục dùng Asstrozol trong 2,5 năm nữa. Liều thường dùng là 1 mg/lần; ngày 1 lần.

2.     Điều trị ung thư vú giai đoạn muộn:

Điều trị hàng đầu (first line)

Asstrozol 1mg được lựa chọn điều trị hàng đầu ung thư vú tiến triển còn khu trú hoặc có di căn có thụ cảm thể hormon dương tính hoặc thụ cảm thể hormon chưa biết rõ ở phụ nữ đã mãn kinh. Liều thường dùng là 1 mg/lần, ngày 1 lần.

Điều trị hàng 2 (Second line)

Asstrozol 1mg được sử dụng để điều trị ung thư vú vẫn tiến triển ở phụ nữ đã mãn kinh sau khi dùng tamoxifen (Nolvadex 10mg, Nolvadex D 20mg). Mục đích của trị liệu này là kéo dài và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân ở giai đoạn cuối. Liều thường dùng là 1 mg/lần, ngày 1 lần.

3.      Hiệu chỉnh liều ở đối tượng đặc biệt

Suy gan nhẹ và vừa:

Không cần thiết phải điều chỉnh liều nhưng cần theo dõi các tác dụng phụ.

Suy gan nặng:

Chưa có dữ liệu trên người bị suy gan nặng.

Suy thận:

Không cần thiết phải điều chỉnh liều.

Thông tin liên hệ


: shipthuoc247
:
:
:
: