Đặt banner 324 x 100

Bếp từ Chefs EH DIH860 giá rẻ chưa từng thấy chỉ từ 10 triệu, linh kiện EGO, lắp ráp Tây Ban Nha


Biết tin gì chưa bạn ơi? Bếp từ Chefs EH DIH860 đang có ưu đãi cực sốc tại showroom ủy quyền chính hãng beptuchefs.net, mức giá chỉ từ 10 triệu đồng là bạn đã có thể sắm ngay chiếc bếp cực xịn của hãng Chefs này. Đây là một dịp rất hiếm có để bạn và gia đình có cơ hội trải nghiệm mẫu bếp từ Chefs nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha với mức giá ưu đãi chưa từng có, tham khảo ngay thông tin ưu đãi để rinh ngay một "em " về nhé.
Thời gian diễn ra: đến 31/08/2023
Lưu ý:
- Số lượng bếp từ Chefs EH DIH860 ưu đãi không có nhiều, nên chương trình có thể kết thức trước thời hạn.
- Chỉ áp dụng khi đặt hàng qua hotline 0904 619 128 (Oanh).
- Có hỗ trợ trừ tiền mặt khi không lấy quà tặng.

Bếp từ Chefs EH DIH860 giảm 1.3 triệu đồng, giá còn 11.2 triệu đồng + tặng thêm bộ nồi Chefs (trị giá 1.2 triệu đồng)

ưu đãi bếp từ chefs eh dih860
Bếp từ Chefs EH DIH860 được trang bị mặt kính pha lê Crystal CERAM chịu lực, chịu nhiệt, chống chịu trầy xước cao. Bề mặt kính phẳng, mịn, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa, kính màu đen sang trọng phủ sơn nano cách điệu vùng nấu vừa tăng khả năng chống xước, vừa tạo sự khác biệt cho bếp. Hơn nữa mặt kính được bo viền nhôm 2 cạnh bên bảo vệ bếp trước những va đập gây nứt vỡ mặt kính. Bếp còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trượt slide tách riêng cho từng vùng nấu mang lại sự thân thiện và dễ dàng sử dụng cho mọi người nội trợ.
Với mức công suất đun nấu cực cao ở mỗi vùng nấu (trái 2000w, phải 1800w), kết hợp với nhiều tính năng hiện đại khiến bạn thuận tiện hơn trong quá trình đun nấu trên bếp. Bên cạnh các tính năng đun nấu như nấu nhanh, hẹn giờ, ủ ấm, ninh hầm.. thì chiếc bếp nhập khẩu Tây Ban Nha này còn được tích hợp rất nhiều các tính năng an toàn để bảo vệ chính chiếc bếp và cho người sự dụng được an toàn tuyệt đối, để bạn thêm yên tâm sử dụng.
Bếp từ Chefs EH DIH860 còn nhận được một chế độ bảo hành lâu dài đến 3 năm trên toàn quốc bằng tem bảo hành điện tử, được kích hoạt bằng tin nhắn điện thoại. Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu sử dụng (tính từ lúc kích hoạt bảo hành).
Deal hot thế này bỏ lỡ là tiếc lắm đấy!
=> Nguồn: https://beptuchefshn.blogspot.com/2023/08/bep-tu-chefs-eh-dih860-gia-re-chua-tung.html
 

Thông tin liên hệ


: benapretty
: Mr.Trang
: 0904341563
: 39 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội