Đặt banner 324 x 100

Thực phẩm chức năng dinh dưỡng


Bạn đang tìm kiếm địa chỉ chuyên thực phẩm chức năng Úc tốt hiện nay.
Bạn phân vân không biết nơi nào bán uy tín nhất hiện nay.
Vậy thì mời bạn hãy đến với Ausmart – Một trong những địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp hàng xách tay Úc chính hãng và chất lượng.

Tại sao nên chọn thực phẩm chức năng Úc
Các thương hiệu thực phẩm chức năng của Úc mang đến rất nhiều cho người tiêu dùng nhiều lợi ích vì vậy chúng trở thành những lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
Dưới đây là một số lý do phổ biến nhất khiến người tiêu dùng lựa chọn thực phẩm chức năng của Úc:
Giá trị dinh dưỡng cao
Phần lớn các nhãn hiệu thực phẩm chức năng của Úc đã được bào chế cẩn thận để cung cấp hàm lượng tối ưu các chất dinh dưỡng và vitamin thiết yếu.
Điều này giúp đảm bảo cơ thể bạn được cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt nhất.

Thành phần tự nhiên
Nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng của Úc sử dụng các thành phần tự nhiên trong các sản phẩm của mình, tránh chất bảo quản nhân tạo và chất phụ gia có thể tìm thấy trong các sản phẩm khác.
Điều này giúp đảm bảo bạn đang nhận được dinh dưỡng thực sự và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Thuận tiện
Ngày nay, nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc cung cấp các giải pháp đóng gói tiện lợi như gói hoặc túi dùng một lần, giúp bạn dễ dàng thêm thực phẩm giàu chất dinh dưỡng vào chế độ ăn uống mà không cần chuẩn bị hoặc mất thêm thời gian trong ngày.
Hương vị
Nhiều thương hiệu thực phẩm chức năng của Úc có hương vị thơm ngon được thiết kế để thu hút mọi người từ trẻ nhỏ đến người già, giúp cả gia đình có một bữa ăn lành mạnh thú vị.
Ausmart – Địa chỉ bán thực phẩm chức năng Úc uy tín
Công ty Cổ phần Ausmart có trụ sở tại TPHCM – Việt Nam và chi nhánh Úc tại Keysborough, Melbourne, Vic, Australia - Chuyên bán lẻ hàng xách tay Úc, từ thực phẩm chức năng cho đến mỹ phẩm với hơn 7 năm trong ngành, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Các sản phẩm nổi bật nhất có thể kể đến là tinh dầu hoa anh thảo và dầu cá; thực phẩm chức năng úc tốt cho phụ nữ; thực phẩm chức năng úc cho nam giới….
Tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại ausmart.vn nhé!
Ausmart nhập và vận chuyển về Việt Nam hoàn toàn thông qua đường hàng không, có bộ phận xử lý hàng hóa, kho, đóng gói vận chuyển từ Úc về Việt Nam, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi
Mọi quan tâm và cần tư vấn sản phẩm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TY CỔ PHẦN AUSMART
Địa chỉ: Tầng 2 - Số 81 CMT8, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM
*Lưu ý: Không bán hàng tại trụ sở
Số điện thoại: 0902571389
Website: ausmart.vn
Email: cskh@ausmart.vn
Xem thêm: aptamil allerpro