Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ cho lắp đặt máy móc giá cạnh tranh ở TPHCM - Công Ty Thanh Nhã


Công ty Thanh Nhã là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển và nâng hạ siêu cường siêu trọng. Chúng tôi có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong việc nâng hạ các mặt hàng quá khổ và quá tải. Đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi đã được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo an toàn và tuân thủ quy trình trong quá trình lắp ráp, lắp đặt máy móc và thiết bị.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu và lắp đặt máy móc, đồng thời cung cấp dịch vụ nâng cẩu trong các dự án xây dựng, gồm nhà cửa và đường xá. Với đa dạng các loại xe cẩu, chúng tôi có khả năng nâng cẩu và hạ hàng hóa, lắp đặt máy móc và thiết bị. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ giới hạn trong Thành phố Hồ Chí Minh, mà còn mở rộng đến các tỉnh thành trong khu vực miền Nam như Long An, Đồng Nai và Bình Dương.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lắp đặt máy móc. Nếu khách hàng có nhu cầu thuê xe cẩu kèm theo lắp ráp và lắp đặt máy móc, chúng tôi sẽ vận chuyển các thiết bị đến địa điểm và thực hiện lắp đặt cho khách hàng. Chúng tôi cũng nhận nâng cẩu và di dời nhà kho, nhà xưởng, cũng như lắp đặt dây chuyền sản xuất.

Với đội ngũ xe cẩu đa dạng, bao gồm xe cẩu 2.5 tấn, xe cẩu 3.5 tấn, xe cẩu 5 tấn, xe cẩu 8 tấn, xe cẩu 10 tấn và xe cẩu 15 tấn, chúng tôi có khả năng đáp ứng các yêu cầu nâng hạ và vận chuyển hàng hóa của khách hàng.
 

  1. Liên hệ: Nâng cẩu Thanh Nhã 0944.137.935 (điện thoại + Zalo)
  2. Công ty: Công ty TNHH Dịch vụ nâng cẩu Thanh Nhã
  3. Website: https://nangcauthanhnha.com/
  4. Email: vantaithanhnha@gmail.com
  5. Địa chỉ: Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam

Thông tin liên hệ


: 0935189699
:
:
:
: