Đặt banner 324 x 100

Cách tăng tuổi thọ đèn led pha là gì


đèn led pha phong cách sở hữu độ bền cao
Ưu điểm nổi bật cần nhắc tới trước tiên của đèn led pha  kiểu ovan đó là ưu điểm về độ bền. sản phẩm đc sản xuất bằng các nguyên liệu chất lượng nhất. Chip led đều là những chip led chính hãng đc nhập khẩu trực tiếp như Bridgelux hay Cree. đặc biệt là Chip chính hãng sở hữu độ CRI, Lumen cao đang rất được ưa chuộng hiện giờ.





thiết kế theo phong cách kháng nước, kháng bụi và chống con trùng xâm nhập sẽ giúp tăng kết quả chiếu sáng và độ bền của máy. Đồng thời tăng hiệu năng và tuổi thọ của bóng đèn.


sản phẩm có công suất đa dạng

đèn led pha nhà kho, nhà xưởng kiểu sở hữu công suất tương đối đa dạng. dòng sản phẩm có tương đối nhiều công năng khác nhau như 120W, 150W, 200W. không chỉ có thế, dòng đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho này còn có thể điều chỉnh công suất. Qua đó đem tới cho quý khách hàng chọn lựa phù hợp nhất.


sản phẩm ánh sáng an toàn

sát bên được thiết kế tất nhiên, bền bỉ, sản phẩm còn tồn tại công dụng chiếu sáng cao. Dòng đèn led pha nhà xưởng này thiết kế theo phong cách lá tản nhiệt dày tối ưu hoàn toàn có thể biến hóa góc chiếu. chính vì như thế, góc chiếu sáng của bóng đèn sẽ nhiều và công dụng chiếu sáng sẽ cao hơn so với đèn led pha thông thường.


Xem thêm : đèn đường led


với ánh sáng dễ chịu, sản phẩm sẽ hỗ trợ người tiêu dùng cảm thấy thoải mái, không bị mỏi hay nhức mắt khi lao động thời gian dài.


ứng dụng của đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho phong cách

đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho phong cách ovan có phần mềm đa dạng trong cuộc sống đời thường ngày nay. sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng tại:





các khu công nghiệp có diện tích lớn bé không giống nhau

các nhà xưởng, nhà kho

những xưởng may mặc, xí nghiệp

Xưởng cơ khí, xưởng gỗ đa dạng bụi

những sân đấu Thể Thao trong nhà (sân bóng đá, sân bóng rổ, sân cầu lông v..v…)

tiện ích khi mua đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho tại Philips


lúc mua đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho kiểu ovan tại Philips , bạn sẽ đc hưởng nhiều ưu đãi thu hút


được bảo hành dòng sản phẩm lên đến 3 năm, Bảo hành 1 đổi 1 khi có lỗi từ đơn vị phân phối

đc mua có mức chi phí chiết khấu cao khi mua số lượng lớn


Chip LED rất chất lượng còn khiến cho đèn chạy đủ công suất; đồng thời cho hệ số trả màu luôn đạt ở trên 85 CRI, giúp đem đến nguồn sáng tự nhiên; trung thực, không tạo nên tia tử ngoại.


Chảo phản quang có thiết kế rộng cho góc chiếu sáng lên tới mức 130 độ; giúp tạo nên nguồn sáng tập kết và tiện lợi chiếu sáng ở các căn lớn.

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: