Đặt banner 324 x 100

Những lợi ích mà dịch vụ sửa lap


Itdolozi chuyên cung cấp dịch vụ sửa laptop tại nhà được nhiều đơn vị đối tác lựa chọn, nhiều khác hàng chọn làm nơi thân quen. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà dịch vụ sửa laptop tại nhà đem lại nhé!

những lợi ích mà dịch vụ sửa lap DaaVkWb

Sửa laptop tại nhà Itdolozi

Mang đến sự nhanh chóng, tiện lợi. Ngay sau khi khách hàng gọi đến chúng tôi và yêu cầu dịch vụ. Kỹ thuật viên Itdolozi sẽ nhanh chóng có mặt sau 30 – 45 phút.

Với dịch vụ sửa laptop tại nhà bạn sẽ không còn gặp tình trạng đang làm việc, học tập thì máy tính xảy ra sự cố phải đến tận cửa hàng sửa chữa.

Chỉ cần bạn gọi kỹ thuật viên sẽ có mặt nhanh chóng để giải quyết vấn đề và tránh làm ngắt đoạn công việc của bạn.

Bạn không còn phải e ngại khi vận chuyển máy tính cồng kềnh dưới trời nắng nóng hay tắc đường. Chỉ với một cứ gọi, dịch vụ sẽ được cung cấp, khắc phục sự cố tận nơi.

Trình độ tay nghề cao đảm bảo dữ liệu cá nhân của bạn được an toàn. Sử dụng dịch vụ sửa laptop tại nhà bạn sẽ không còn nỗi lo bị đánh cắp dữ liệu, bởi bạn có thể trực tiếp giám sát toàn bộ quá trình sửa laptop tại nhà.


Chất lượng dịch vụ uy tín vì các linh kiện điện tử chính hãng mới được sử dụng trong quá trình sửa chữa máy tính. Đơn vị luôn cam kết nguồn gốc xuất xứ thiết bị rõ ràng, tránh gây những sự cố phát sinh không đáng có sau khi sử dụng dịch vụ.

Giá thành dịch vụ hợp lý, lên hợp đồng nhanh chóng và có thể tham khảo bảng giá niêm yết trên website đảm bảo mức giá phù hợp. Giá thành cạnh tranh thị trường đồng thời tối ưu tránh phát sinh khoản chi phí ý nào trong quá trình sửa chữa.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm nhiệt huyết với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sửa laptop tại nhà. Tay nghề cap có thể khắc phục tất cả các lỗi kỹ thuật, giải đáp thắc mắc của quý khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng.