Đặt banner 324 x 100

Các dự án nổi bật của Vin Hải Phòng



Sự xuất hiện của các dự án Vinhomes tại Hải Phòng là một giải pháp hữu hiệu giải tỏa cơn khát nhà ở phân khúc cao cấp. Thiết lập tiêu chuẩn sống hiện đại mới cho tầng lớp trung lưu và thượng lưu ở đây. Hãy cùng tham khảo thông tin về các dự án vin Hải Phòng nổi bật hiện tại chiếm trọn sự chú ý của “giới đại gia” đất Cảng.

Vin Hải Phòng có những dự án nổi bật nào?

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Marina Cầu Rào 2

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vinhomes Dương Kinh Kiến Thụy

Vinhomes Bắc Sông Cấm

Các dự án thuộc tập đoàn Vingroup được trải dài từ Nam ra Bắc với hàng trăm dự án lớn nhỏ. Vin Hải Phòng cũng có những loại hình sản phẩm đầu tư khá đa dạng như: Biệt thự hạng sang, chung cư cao cấp, shophouse, hệ thống Vincity….

[​IMG]

Các dự án đều tích hợp một loạt hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế trong hệ sinh thái của Vingourp bao gồm: Vinpearl, Vinmart, Vincom, Vinwonder, Vinschool, Vinmec…đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn sống hiện đại cao cấp của giới thương lưu trên cả nước.

Vin Hải Phòng tập trung các dự án có quy mô lớn với tổng vốn đầu tư lên đến hàng tỷ USD. Các dự án tạo ra làn sóng mạnh mẽ đối với thị trường bất động sản tại đây.

Sự phát triển nhanh chóng của thành phố Cảng tăng vượt trội và chóng mặt. Do đó, chỉ cần một chút lơ là bạn sẽ mất đi cơ hội kinh doanh nhanh chóng.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tốt nhất để đầu tư. Đừng lo lắng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. Website: duanvinhomes.vn.