Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Makassar vs Persis Solo


Makassar vs Persis Solo

Mùa trước, PSM Makassar thi đấu rất thành công khi cán đích ở vị trí thứ 4 BXH. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, họ đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề khi 9 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Tavares chỉ có 3 chiến thắng, nhận 4 thất bại. Cách đây vài ngày, PSM Makassar có chiến thắng 4-0 trước Yangon United của Myanmar ở vòng loại AFC Cup, tạo tiền đề cho trận chiến với Persis Solo.

Một cách trực quan, dù phong độ đang không tốt, nhưng với điểm tựa sân nhà và sự vượt trội về kinh nghiệm trận mạc, PSM Makassar sẽ thắng. Lần đầu tiên PSM Makassar đụng độ Persis Solo là vào năm 2011 và họ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1 ngay trên sân đối phương. Còn mùa giải năm ngoái, trong trận tiếp đón Persis Solo trên sân nhà, PSM Makassar cũng ca khúc khải hoàn với chiến thắng 3-2.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Phía bên kia chiến tuyến, Persis Solo đang đạt phong độ tương đối tốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, thầy trò HLV Medina chỉ thực sự đá hay khi có lợi thế sân nhà, còn trên sân khách, họ vẫn chưa khắc phục được điểm yếu về cách tận dụng cơ hội. Cụ thể, 5 trận gần nhất khi phải thi đấu trên sân đối phương, Persis Solo không thắng, trong đó có tới 4 trận họ thất bại TLCA.

  • Lựa chọn: PSM Makassar

Nhận định hiệp 1 PSM Makassar vs Persis Solo

Trên sân nhà, PSM Makassar đang nhập cuộc cực tốt khi thắng liên tiếp 4 trận gần đây trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, trên sân khách, Persis Solo không thắng 5 trận vừa qua trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất, PSM Makassar cũng không thua và có 2 chiến thắng trong 45 phút đầu. Chọn chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: PSM Makassar hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng PSM Makassar vs Persis Solo

Có tổng cộng 13 bàn thắng được ghi trong 3 lần đụng độ giữa 2 đội, trung bình hơn 4 bàn/trận. Liên tiếp 4 trận sân nhà gần đây của PSM Makassar kết thúc với từ 3 bàn trở lên và 4/6 trận vừa qua của Persis Solo cũng khép lại với kịch bản tương tự. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

PSM Makassar vs Persis Solo: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định PSM Makassar vs Persis Solo 19h00 ngày 288 VĐQG Indonesia 2023 1
 
Thành tích đối đầu giữa PSM Makassar vs Persis Solo