Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chip led chính hãng


đèn led pha kiểu có độ bền cao
Ưu điểm khác biệt cần nhắc tới trước tiên của đèn led pha  phong cách ovan chính là ưu điểm về độ bền. dòng sản phẩm được chế tạo bằng những nguyên liệu chất lượng nhất. Chip led đều là những chip led chính hãng đc nhập khẩu trực tiếp như Bridgelux hay Cree. đặc biệt là Chip chính hãng có độ CRI, Lumen cao đang được ưa chuộng hiện nay.





có thiết kế kháng nước, kháng bụi và chống con trùng xâm nhập sẽ giúp tăng công dụng chiếu sáng và độ bền của dòng sản phẩm. Đồng thời tăng hiệu năng và tuổi thọ của bóng đèn.


sản phẩm sở hữu công suất đa dạng

đèn led pha nhà kho, nhà xưởng kiểu có công suất kha khá đa dạng. dòng sản phẩm có tương đối nhiều công năng không giống nhau như 120W, 150W, 200W. hơn nữa, dòng đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho này còn có thể điều chỉnh công suất. Qua đó đem tới cho người tiêu dùng lựa chọn phù hợp nhất.


sản phẩm ánh sáng an toàn

ở kề bên có phong cách thiết kế chắc chắn, bền bỉ, sản phẩm còn tồn tại hiệu quả chiếu sáng cao. Dòng đèn led pha nhà xưởng này thiết kế theo phong cách lá tản nhiệt dày tối ưu có thể thay đổi góc chiếu. vì vậy, góc chiếu sáng của bóng đèn sẽ nhiều và tác dụng chiếu sáng sẽ cao hơn so có đèn led pha thông thường.


Xem thêm : đèn đường led


có ánh sáng dễ chịu, sản phẩm sẽ hỗ trợ người tiêu dùng cảm nhận thấy thư giãn và thoải mái, không bị mỏi hay nhức mắt khi lao động thời gian dài.


ứng dụng của đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho kiểu

đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho kiểu ovan sở hữu phần mềm nhiều trong cuộc sống đời thường hiện giờ. dòng sản phẩm hoàn toàn có thể sử dụng tại:





các khu công nghiệp có diện tích lớn nhỏ khác nhau

những nhà xưởng, nhà kho

các xưởng may mặc, xí nghiệp

Xưởng cơ khí, xưởng gỗ đa dạng bụi

các sân đấu Thể Thao trong nhà (sân bóng đá, sân bóng rổ, sân cầu lông v..v…)

lợi ích lúc mua đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho tại Philips


lúc mua đèn led pha nhà xưởng, đèn led pha nhà kho kiểu ovan tại Philips , bạn sẽ được hưởng nhiều tặng thêm hấp dẫn


đc bh dòng sản phẩm lên tới 3 năm, Bảo Hành 1 đổi 1 khi sở hữu lỗi từ đơn vị sản xuất

được mua có mức chi phí chiết khấu cao lúc mua con số lớn


Chip LED rất tốt còn khiến cho đèn chạy đủ công suất; đồng thời cho hệ số trả màu luôn luôn đạt trên 85 CRI, giúp mang đến nguồn sáng tự nhiên; trung thực, không tạo ra tia tử ngoại.


Chảo phản quang có phong cách thiết kế rộng cho góc chiếu sáng lên tới 130 độ; giúp khiến cho nguồn sáng tập kết và thuận lợi chiếu sáng ở các không gian lớn.

 

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: