Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Tombense vs Ceara 03h00 ngày 27/8


Tombense vs Ceara 03h00 ngày 27/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Bên phía đội khách Ceara, câu lạc bộ này mang về 6 điểm trong tổng số 15 điểm tối đa của bản thân mình ở 5 trận gần nhất. Đây là con số không quá nhiều nhưng nó là đủ để đội khách duy trì thứ hạng trong nhóm an toàn của bản thân mình. Ceara cũng chỉ đặt mục tiêu là trụ hạng ở Hạng 2 Brazil chứ không phải thăng hạng.

Đẳng cấp của Ceara là cao hơn so với Tombense đôi chút, phong độ mà đội khách thể hiện vào lúc này cũng cao hơn so với đội chủ nhà, điểm bất lợi duy nhất đó là sân vận động. Ngoài ra thành tích đối đầu cũng ủng hộ Ceara có 3 điểm, họ có 3 chiến thắng trong 3 trận đối đầu với Tombense, các chiến thắng mà đội khách có đều với tỷ số 2-0 một cách thuyết phục.

Trận đấu tới đây, khả năng Ceara sẽ tiếp tục đánh bại Tombense với tỷ số 2-0 sau 90 phút thi đấu dù cho có đá trên sân đối thủ đi chăng nữa. Thật khó để Tombense có thể tạo ra bất ngờ trước đối thủ của bản thân mình.

Xem thêm: Soi Kèo Bóng Rổ

Nhận định tổng bàn thắng trận Tombense vs Ceara

Hàng công của đội chủ nhà hay hàng công của đội khách đều không cho hiệu suất đầu ra đủ tốt, thế nên điều này làm cho trận đấu sắp tới khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là không cao. Dự đoán được đưa ra vào lúc này đó là dưới 2.5 bàn thắng được tạo ra khi Tombense và Ceara đối đầu với nhau tại vòng 25 Hạng 2 Brazil.

Dự đoán kết quả Tombense vs Ceara: 2-2

 

Thành tích đối đầu Tombense vs Ceara

Nhận định Tombense vs Ceara 03h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
 
Thành tích đối đầu Tombense vs Ceara

Thành tích gần đây của Tombense

Nhận định Tombense vs Ceara 03h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
 
Thành tích gần đây của Tombense

Thành tích gần đây của Ceara

Nhận định Tombense vs Ceara 03h00 ngày 278 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
 
Thành tích gần đây của Ceara

Đội hình dự kiến Tombense vs Ceara

  • Tombense: Kevin, Elton Junior Melo Ataíde, Guilherme Santos, Roger Carvalho, Bruno Silva, Wesley Augusto Henn Marth, Felipe Garcia, Matheus Frizzo, Alex Sandro de Oliveira, Daniel Amorim, Jáderson.

  • Ceara: Richard, Maranhão, Erick, Danilo Barcelos, Leonardo Rodrigues dos Santos, David Ricardo, Richardson Fernandes dos Santos, Chay, Jean Carlos, Guilherme Castilho, Nicolas.