Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha lắp đặt tiện lợi


Đèn led highbay sử dụng chip led với technology tiên tiến hiện đại của Hoa Kỳ. Giúp an toàn tuyệt đối khi dùng và tiết kiệm nguồn điện năng sử dụng.


thuận lợi – nhỏ và gọn

Mỗi lần dịch rời bóng đèn truyền thống lâu đời bạn luôn luôn hết sức cảnh giác vì lo đèn sẽ ảnh hưởng hỏng trông công việc di chuyển. Còn đối có đèn led pha  chúng ta cũng có thể an tâm dịch chuyển từ nơi nay sáng nơi khác mà không phải lo ngại đèn hỏng hóc trong tiến trình dịch chuyển.





những ưu thế ở trên đây chắc hẳn sẽ khiến bạn ngay lập tức muốn chuyển hẳn qua sử dụng đèn led nhà xưởng tiết kiệm điện luôn. tuy nhiên, trên Thị Trường bây giờ có tương đối nhiều nơi bán đèn led nhà xưởng không có xuất xứ rõ ràng và thiếu an toàn khi dùng.


Philips tự hào là nơi cung cấp chế tạo đèn highbay led có xuất xứ chính hãng tin cậy có nhiều những mẫu mã cho bạn lựa chọn. chế độ Ship hàng và bh được nhiều khách hàng bình chọn tốt và quan trọng Chi phí vô cùng hợp lý.


Xem thêm : đèn đường led


Đồng thời tăng năng suất hoạt động- không khiến mệt mỏi về mặt cho con người vận động bên dưới ánh sáng đèn. Trong khi, chip COB còn hỗ trợ đèn vận động tiết kiệm điện năng và cho tuổi thọ trung bình đạt 70.000 giờ so có các dòng đèn compact, huỳnh quang… thông thường.


sản phẩm ánh sáng an toàn

kề bên có thiết kế tất nhiên, bền bỉ, sản phẩm còn có tác dụng chiếu sáng cao. Dòng đèn led pha nhà xưởng này có thiết kế lá tản nhiệt dày tối ưu hoàn toàn có thể biến đổi góc chiếu. vì thế, góc chiếu sáng của bóng đèn sẽ đa dạng và công dụng chiếu sáng sẽ cao hơn so có đèn led pha thông thường.





Sử dụng tại các khu chế xuất, công trường xây dựng

Sử dụng tại những hầm để xe…


công dụng khu mua đèn chống cháy nổ tại Philips

có ưu thế cả về Chi phí, độ bền và chất lượng, đèn chống cháy nổ là sản phẩm được không ít quý khách hàng lựa chọn. Hãy đến với Philips để sở hữu cho chính mình các sản phẩm chất lượng nhất.


Đến với Philips , các bạn sẽ hài lòng với tất cả chất lượng và dịch vụ tại đây:


Bảo Hành dòng sản phẩm lên tới hai năm


Chiết khấu cao lúc mua con số lớn


được tư vấn, bổ trợ bởi đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, bài bản


đc hưởng nhiều chương trình khuyễn mãi thêm, khuyến mãi

Đèn led chống cháy nổ với khả năng chống và báo cháy đang là chọn lựa được nhiều các khách hàng tin tưởng. tuy nhiên, để sản phẩm phát huy cao nhất kết quả, bạn nên chọn lựa cho mình các Showroom bán uy tín. Hãy đến có Philips để sở hữu những chiếc đèn led chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ


: 21bepquangvinh88
:
:
:
: