Đặt banner 324 x 100

Đơn vị nhận in lịch treo tường theo yêu cầu, giá rẻ, đẹp


Nguồn bài viết tại: https://intriphat.com/in-lich-treo-tuong/

Lịch treo tường là gì? Chất liệu nào thường được dùng để in lịch treo tường theo yêu cầu? Những chủ đề nào thường được dùng để in trên các mẫu lịch treo tường mùa tết 2024? Và kích thước nào phổ biến khi in lịch tết...Tất cả sẽ được đề cập chi tiết trong bài viết dưới đây.

Lịch treo tường là gì?

Lịch treo tường là những mẫu lịch được thiết kế theo dạng nẹp thiếc hoặc dạng lịch lò xo với nhiều tờ lịch có kích thước lớn và dùng để treo lên tường để trang trí vào dịp năm mới. 

Thông thường, lịch treo tường được in ấn trên các chất liệu giấy tốt với nhiều chủ đề, hình ảnh minh họa khác nhau, mang đến sự đa dạng và giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được những mẫu lịch để treo tường phù hợp.

Lịch treo tường có tác dụng gì?

Việc sử dụng những mẫu lịch treo tường trong gia đình mang đến nhiều lợi ích cho người dùng như:

  • Giúp người dùng theo dõi ngày tháng năm chính xác và giúp ghi nhớ những ngày quan trọng trong năm
  • Những hình ảnh minh họa đẹp mắt của các mẫu lịch treo tường sẽ là một ấn phẩm trang trí tuyệt vời cho không gian gia đình, không gian văn phòng thêm ấn tượng và thu hút
  • Đây là một trong những nét văn hóa tinh tinh thần lâu đời của người Việt
  • Một số các đối tượng khách hàng là cơ sở kinh doanh, sản xuất có thể in lịch treo tường theo yêu cầu vào mỗi dịp cuối năm để tặng cho khách hàng, đối tác hay nhân viên công ty
  • Ngoài ra, lịch treo tường thiết kế theo yêu cầu cũng là một công cụ marketing, quảng bá thương hiệu vô cùng tốt cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh

Với một số những lợi ích kể trên có thể thấy rằng lịch treo tường là sản phẩm quan trọng và không thể thiếu đối với nhiều gia đình, khách hàng. Các doanh nghiệp kinh doanh có thể lựa chọn lịch treo tường để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác để xây dựng mỗi quan hệ tốt đẹp cho cả đôi bên.

Phân loại lịch treo tường

Khi in lịch treo tường 2024, khách hàng có thể chọn một trong các loại phổ biến sau: Lịch treo tường 5 tờ, lịch treo tường 7 tờ và lịch treo tường 13 tờ. Phần cố định các tờ lịch với nhau có thể là lò xo hoặc nẹp thiếc. Mỗi loại lịch treo tường sẽ có một đối tượng khách hàng khác nhau. 

Lịch treo tường 5 tờ

Là loại lịch mà tổng số tờ trong mỗi cuốn là 5 tờ. Tờ đầu tiên là thông tin về lịch, năm, và hình ảnh chủ đạo của cả cuốn lịch. 4 tờ tiếp theo, mỗi tờ là sẽ thể hiện thông tin của 3 tháng trong năm cùng với những hình ảnh cùng chủ đề với trang đầu tiên của lịch. Phần ngày tháng của những mẫu lịch 5 tờ, thông tin có thể nhỏ bởi mỗi một tờ lịch sẽ chứa thông tin của 3 tháng. Mỗi tờ lịch đều được làm từ chất liệu tốt, dày dặn và thể hiện rõ từng nội dung sau khi in ấn. 

Lịch treo tường 7 tờ

Lịch treo tường loại 7 tờ là những mẫu lịch tết được thiết kế với 1 tờ chủ đề đầu tiên và 6 tờ nội dung ngày tháng của mỗi năm. Tương tự với các mẫu lịch 5 tờ, trang đầu tiên của lịch treo tường của lịch 7 tờ cũng là hình ảnh minh họa cho chủ đề được dùng xuyên suốt cuốn lịch và 6 tờ còn lại sẽ cung cấp thông tin của 12 tháng. Hình ảnh trên mỗi tờ sẽ cùng chủ đề với hình ảnh được thể hiện ở trang đầu tiên. So với lịch treo tường 5 tờ, mẫu lịch treo tường 7 tờ, thông tin ngày tháng sẽ được trình bày với font chữ lớn hơn, rõ ràng hơn.

Lịch treo tường 13 tờ

Lịch treo tường 13 tờ là loại lịch có tất cả 13 tờ trong mỗi cuốn. Tờ đầu tiên là thông tin cuốn lịch như năm, hình minh họa cho chủ đề cuốn lịch thể hiện, 12 tờ còn lại trong cuốn lịch là thông tin của một tháng trong năm. Nội dung của lịch 13 tờ sẽ lớn hơn, rõ ràng và chi tiết hơn.

Các chủ đề thường được sử dụng để in lịch treo tường theo yêu cầu

Có rất nhiều các chủ đề khác nhau được sử dụng để in lịch treo tường. Dưới đây là một số chủ đề thường được dùng trong thiết kế, in lịch treo tường 2024 như:

  • Chủ đề phong cảnh
  • Chủ đề con người
  • Chủ đề văn hóa Việt Nam
  • Chủ đề ẩm thực
  • Chủ đề công nghệ
  • Chủ đề kiến trúc
  • Chủ đề danh lam thắng cảnh
  • Chủ đề linh vật
  • Chủ đề áo dài
  • Chủ đề 12 con giáp...

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự chọn chủ đề riêng để in ấn trên lịch treo tường, có thể là hình chụp cả gia đình, quá trình phát triển của con em mình. Còn đối với các doanh nghiệp kinh doanh thì chủ đề có thể xoay quanh đến hình ảnh công ty, hoạt động công ty...

Chất liệu giấy in và kích thước khi in lịch treo tường?

Khách hàng khi đặt in lịch treo tường 2024 tại công ty In Bao Bì Trí Phát có thể tự lựa chọn cho mình loại giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng như:

  • Giấy Couche
  • Giấy Bristol
  • Giấy Conqueror
  • Giấy Duplex

Tương tự chất liệu, kích thước in lịch treo tường cũng phụ thuộc vào từng khách hàng. Mỗi khách hàng sẽ có một kích thước mong muốn riêng, dưới đây là một số kích thước được dùng phổ biến khi in lịch tết treo tường:

  • Lịch treo tường kích thước: 40 x 60cm
  • Lịch treo tường kích thước:  35 x 70cm
  • Lịch treo tường kích thước: 45 x 70cm
  • Lịch treo tường kích thước: 30 x 40cm

In lịch treo tường 2024 chất lượng tại công ty In Bao Bì Trí Phát

Khách hàng có nhu cầu tìm một đơn vị sản xuất, in ấn chuyên nghiệp, uy tín để đặt in lịch treo tường giá rẻ cho năm mới 2024. intriphat.com sẽ là sự lựa chọn có thể đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng về sản phẩm.

Với kinh nghiệm làm việc lâu năm, đội ngũ nhân viên có tay nghề chuyên môn cao, có kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng để tạo ra những mẫu thiết kế lịch đẹp, ấn tượng để in ấn, phục vụ cho mùa tết 2024 đang đến gần. Công nghệ in ấn hiện đại, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu lịch treo tường đẹp, ấn tượng và có chất lượng tốt nhất. Trên đây là một số thông tin chi tiết về sản phẩm in lịch treo tường theo yêu cầu năm 2024 tại công ty In Bao Bì Trí Phát và một số mẫu lịch treo tường đẹp để khách hàng tham khảo. Hi vọng rằng những chia sẻ cụ thể của In Bao Bì Trí Phát trên đây sẽ giúp cho khách có thêm những thông tin cần thiết hoặc có được những ý tưởng mới cho mẫu lịch của mình thông qua những mẫu lịch treo tường chúng tôi chia sẻ.

Thông tin liên hệ


: gingin96
:
:
:
: