Đặt banner 324 x 100

Tranh tường mới lạ cho quán trà sữa


Tranh treo tường quán trà sữa từ lâu đã không quá xa lạ với giới trẻ. Các mẫu tranh giúp trang trí không gian quán. Tuy nhiên việc lựa chọn tranh treo quán không hề đơn giản. Hiểu được vấn đề trên, Viet Canvas sẽ bật mí một vài kinh nghiệm nhằm giúp bạn chọn tranh tốt nhất nhé!

1. Lý do nên lựa chọn tranh treo tường trang trí quán trà sữa?

Hiện nay, có đến hàng trăm quán trà sữa đang được mở rộng khắp muôn nơi. Vậy làm sao để không gian quán trà sữa của bạn không bị mờ nhạt? Câu trả lời chính là ngoài chất lượng thức uống và cung cách phục vụ, thì không gian quán là một trong những ưu tiên hàng đầu của khách hàng. Và một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn ấy chính là các bức tranh treo tường.
Bộ 2 Tranh Treo Tường Núi Mây Trập Trùng Và Quotes – HD258
Bên cạnh đó, quán trà sữa không chỉ đơn giản là nơi thưởng thức những món đồ uống, tán gẫu với bè bạn. Đây cũng là nơi check-in thân quen của giới trẻ. Chính vì vậy, một không gian đẹp với các mẫu tranh ấn tượng, bắt mắt sẽ là điểm nhấn lôi cuốn mọi khách hàng khi thưởng thức. Tranh treo tường quán trà sữa luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc tạo một không gian đẹp và ấn tượng, độc đáo nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại.

2. Một số mẫu tranh treo tường quán trà sữa

Phong cách hiện đại tối giản

Quán trà sữa không chỉ là nơi ngồi tán gẫu với nhau thì đây cũng là một địa điểm lý tưởng để những bạn học sinh, sinh viên họp lớp, học hành, làm việc hay đơn thuần là đọc sách báo để thoả mãn niềm đam mê. Vì thế, bạn cần lựa chọn bộ tranh treo tường hiện đại.
Bộ 8 Tranh Treo Tường Lá Cây Và Hình Vẽ Trừu Tượng – VN099
Đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đối với những ai yêu thích không gian yên tĩnh. Bộ tranh treo tường quán trà sữa trên là sự tổng hợp của 6 tranh canvas nhỏ đơn giản và ý nghĩa. Chúng làm cho không gian quán trà sữa của bạn trở nên tinh tế và đẳng cấp.

Phong cách tươi mát

Bộ tranh treo tường trên với tone màu xanh lá giúp cho không gian quán của bạn tươi sáng và sinh động hơn bao giờ hết. Mẫu tranh thích hợp cho những ai yêu mến cỏ cây, hoa lá.
Bộ 3 Tranh Treo Tường Lá Xanh – VV 010.2
Các mẫu tranh với đề tài cây xanh sẽ làm cho không gian quán vui tươi, mát mẻ hơn bao giờ hết. Đồng thời, chúng cũng mang đến sự thích thú cho khách hàng khi ngồi thưởng thức. Đây cũng là mẫu tranh treo tường quán trà sữa được mọi người lựa chọn và ưa chuộng.

Phong cách cổ điển

Bên cạnh các phong cách tranh đã nêu trên thì những mẫu tranh treo tường theo phong cách vintage cũng đang được quan tâm và lựa chọn rất nhiều. Đây là phong cách trang trí có chút pha trộn và mới lạ. Chúng tạo nên một không gian hài hoà, ấn tượng. Nếu bạn là người yêu thích việc khám phá và tìm hiểu thì những mẫu tranh treo tường đẹp sẽ được tạo ra để dành tặng bạn đó.
Bộ 3 Tranh Treo Tường Paris Cổ Điển – HD215
Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu tranh mới tại https://vietcanvas.net/ hoặc http://www.google.im/url?q=https://vietcanvas.net/, Viet Canvas hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tranh treo tường quán trà sữa ưng ý.

Thông tin liên hệ


: vietcanvas
: Viet Canvas
: 0983859614
: 1B Trần Não, An Phú, TP. Thủ Đức, TP.HCM