Đặt banner 324 x 100

Tư vấn kỹ thuật đèn led pha chiếu sáng


Ngoài tiêu chí chất lượng thì thông số kỹ thuật là nhân tố bạn cần chú ý khi chọn mua đèn led nói chung và đèn led nhà xưởng 150w nói riêng. Bởi chính các thông số này sẽ nói lên rằng: chiếc đèn led pha bạn mua có đáp ứng tốt nhu yếu sử dụng hay không. Vậy đó là những cấu hình nào? Philips sẽ giúp cho bạn replay.





1. Quang thông của đèn led nhà xưởng 150w

Quang thông là thông số chỉ công năng bức xạ của đèn. Nói dễ dàng nắm bắt hơn thế thì quang thông chính là tổng lượng ánh sáng mà đèn phát ra trong 1 giây. Đơn vị của quang thông là Lumen, ký hiệu Lm.


Đèn có quang thông càng lớn thì căn sẽ càng sáng. Đối có không gian rộng như nhà xưởng thì sẽ cần ít nhiều ánh sáng. thế cho nên, bạn nên ưu ái chọn đèn led nhà xưởng có quang thông lớn. tuy nhiên, quang thông không thể hiện đc mức độ tiết kiệm điện của đèn led. Thay vào đây, mức tiết kiệm điện đc thể hiện thông qua hiệu suất chiếu sáng.


Xem thêm : đèn đường led


2. Hiệu suất chiếu sáng

Đèn sở hữu hiệu suất chiếu sáng lớn là những dòng sản phẩm có quang thông lớn nhưng mức tiêu thụ điện lại tiết kiệm hơn. Đây cũng chính là ưu thế lớn nhất của đèn Led.


Hiệu suất chiếu sáng đó là tỷ số giữa quang thông với công năng tiêu thụ của đèn, đơn vị là lumen/W.


3. Độ rọi


Độ rọi đó là sản lượng ánh sáng hay lượng ánh sáng được tính trên 1 m2. Độ rọi nói một cách khác là Lux, đơn vị là lumen/m2. Độ rọi thì khó hoàn toàn có thể đo trong thực tế vì nó là cảm nhận trực quan của mọi người. Về cơ bản, bạn có thể xem độ rọi chuẩn mức cho từ loại không gian do các chuyên gia khuyến nghị.


4. Chỉ số IP

Đây là 1 chỉ số cần thiết khi chọn mua đèn led nhà xưởng 150w. Chỉ số này thể hiện mức độ kháng bụi và nước của đèn trước ảnh hưởng của môi trường bên phía ngoài. Và trong không gian nhà xưởng khắc nghiệt thì đấy là chỉ số cực kỳ quan trọng.





5. Chỉ số hoàn màu CRI

Chỉ số hoàn màu CRI của đèn sẽ thể hiện độ trung thực của màu sắc vật thể khi đc chiếu sáng. Khi giá trị CRI càng cao thì Màu sắc càng chân thực. Đây cũng chính là chỉ số phản ánh chất lượng đèn sở hữu tốt hay là không.


ở trên đấy là một trong những chỉ số bạn nên biết khi chọn mua đèn led nhà xưởng 150w nói riêng và đèn led nói chung. chẳng hạn như đối với sản phẩm đèn led nhà xưởng đĩa bay 150W của Daxin những chỉ số này đều cung ứng tiêu chuẩn khuyến nghị. Góc chiếu sáng rộng 120︒, độ hoàn màu CRI lên tới 85, IP 65~66. Tuổi thọ đạt 60.000h. Đây cũng là sản phẩm tiếp tục rơi vào tình hình “cháy hàng” nhờ các ích lợi ấn tượng của chúng.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: