Đặt banner 324 x 100

Top 5 nha khoa tại TP. Phổ Yên, Thái Nguyên


Phòng khám nha khoa ở TP Phổ Yên (Thái Nguyên) uy tín đang là mối quan tâm của không ít khách hàng. Đông đảo bạn đọc gặp khó khăn khi tìm kiếm và đưa ra quyết định chọn lựa. Để không phải đau đầu, mất thời gian lựa chọn, bạn nhất định nên xem qua các nha khoa được gợi ý trong bài viết này.
Nha khoa Răng Ngọc
Nha khoa Răng Ngọc được biết đến là phòng khám nha khoa chất lượng cao tại TP Phổ Yên (Thái Nguyên). Được xây dựng với diện tích khang trang và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, nha khoa Răng Ngọc luôn cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ điều trị hiệu quả cao.
Tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ trình độ cao và giàu kinh nghiệm, nha khoa Răng Ngọc suốt thời gian qua đã giúp cho hàng nghìn khách hàng khu vực sở hữu được nụ cười tươi tắn rạng rỡ.
Không chỉ dày dạn về chuyên môn mà các bác sĩ tại đây còn làm việc với tinh thần đạo đức nghề nghiệp cao. Mỗi bệnh nhân khi đến phòng khám luôn được tiếp đón và hỗ trợ tư vấn kỹ càng. Sau quá trình khám và chụp phim, bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định cho bạn phương pháp xử lý tối ưu.
Mọi dịch vụ tại đây đều được cam kết bảo hành với quy định rõ ràng, đảm bảo quyền lợi khách hàng. Bằng việc ứng dụng các nguyên vật liệu công nghệ cao và chất lượng, phòng khám không chỉ giúp bạn sở hữu nụ cười thẩm mỹ mà còn đảm bảo tuổi thọ bền lâu.
Trong trường hợp phát sinh bất kỳ sự cố hoặc mọi vấn đề liên quan khác, bạn có thể liên hệ ngay đến nha khoa Răng Ngọc để được đội ngũ nhân viên tại đây hỗ trợ kịp thời.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Cổng chính chợ Ba Hàng, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
Số điện thoại: 0968 828 881
Xem thêm:bọc răng sứ katana có tốt không
Nha khoa Thùy Anh
Đã trở thành cái tên quá quen thuộc với cộng đồng khách hàng khu vực, nha khoa Thùy Anh là hệ thống phòng khám nha khoa uy tín. Hiện nơi đây đang có tổng cộng 3 chi nhánh, bao gồm phòng khám nha khoa tại TP. Thái Nguyên, phòng khám nha khoa TP. Sông Công và Phổ Yên. Chính vì thế tạo điều kiện thuận lợi để người dân địa phương tiếp cận với các dịch vụ nha khoa chất lượng cao mà không phải đi đâu xa.
Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn hóa cao và được đào tạo bài bản. 100% bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội chính quy. Đồng thời còn không ngừng trao đổi thêm kiến thức chuyên môn tại nước ngoài. Bằng sự tận tâm và lòng nhiệt huyết của các bác sĩ, nha khoa Thùy Anh chi nhánh Phổ Yên hứa hẹn là nơi chăm sóc răng miệng an toàn, hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
Trước khi thực hiện, bạn sẽ được khám tận tình để có thể tìm ra giải pháp khắc phục tối ưu. Cũng tùy vào loại vật liệu khách hàng lựa chọn, mức giá cuối cùng sẽ được thông tin đến bạn chính xác.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 488 Phạm Văn Đồng, P. Ba Hàng, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
Số điện thoại: 0869 800 318
Nha khoa Hà Nội
Thêm một phòng khám nha khoa uy tín tại TP Phổ Yên mà bạn nên tham khảo chính là nha khoa Hà Nội. Nơi đây cũng được biết đến với hệ thống ba chi nhánh rộng khắp, tập trung tại TP Sóc Sơn, TP Thái Nguyên và tại Phổ Yên. Bất kể bạn đang gặp vấn đề nào trên răng miệng cần được điều trị, khắc phục, nha khoa Hà Nội cũng luôn tư vấn và giúp bạn xử lý hiệu quả.
Không chỉ nổi tiếng về các dịch vụ nha khoa phức tạp như cấy răng implant, điều trị tủy, bọc răng sứ, niềng răng, phòng khám còn được nhiều gia đình khu vực ưu ái chọn là nơi chăm sóc răng miệng định kỳ. Các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia tay nghề cao, được đào tạo bài bản và hết lòng, tận tâm vì khách hàng.
Nhờ vậy đông đảo người bệnh sau khi trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Hà Nội luôn hài lòng với chất lượng và sự tiếp đón của nhân viên.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 177 Trường Chinh, P. Nam Tiến, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
Số điện thoại: 0912 000 104
Xem thêm: bọc răng sứ ceremill giá bao nhiêu
Nha khoa Yota
Khi nhắc đến nha khoa chất lượng tại Thái Nguyên, nhất định nha khoa Yota là “cái tên” không thể thiếu. Phòng khám được biết đến với thế mạnh chuyên về các dịch vụ như bọc răng sứ, niềng răng, nhổ răng khôn. Với không gian thiết kế hiện đại, khang trang cùng hàng loạt vật dụng nội thất được bố trí tiện nghi, Nha khoa Yota mang đến cho khách hàng sự an tâm khi đến khám – chăm sóc răng miệng.
Khu vực sảnh chờ rộng lớn, có ghế sofa êm ái, hệ thống tivi màn hình led có kết nối wifi tốc độ cao, … khách hàng đến đây có thể giải trí, lướt web thoải mái trong khi đợi đến lượt. Đồng thời với quy trình làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ bác sĩ hùng hậu, nha khoa Yota cam kết không phải bạn phải chờ lâu.
Mọi khách hàng tại đây luôn được đối xử bình đẳng, không phân biệt dịch vụ và đối tượng. Nhờ vậy Yota Dental Thái Nguyên đã chinh phục được trái tim của hàng nghìn khách hàng suốt thời gian qua.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 274 Trường Chinh, P. Nam Tiến, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
Số điện thoại: 0354 822 822
Nha khoa Anh Minh
Răng miệng luôn giữ vai trò và vị trí cực kỳ quan trọng đối với mỗi chúng ta. Với phương châm “Kiến tạo nụ cười – Bảo vệ sức khỏe”, phòng khám nha khoa Anh Minh TP Phổ Yên (Thái Nguyên) luôn không ngừng nỗ lực. Để từ đó phấn đấu trở thành nơi đáng tin cậy, gắn bó cùng khách hàng khu vực trong hành trình chăm sóc và duy trì răng miệng khỏe đẹp.
Sở hữu lợi thế khang trang về diện tích và cơ sở vật chất, nha khoa Anh Minh luôn tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng tìm kiếm và di chuyển dễ dàng. Nằm tại vị trí mặt tiền đắt địa, phòng khám được xây dựng với diện tích rộng rãi, bên trong trang bị đầy đủ máy móc và hệ thống trang thiết bị tiên tiến.
Đặc biệt, nha khoa luôn áp dụng đầy đủ chế độ bảo hành chu đáo, đảm bảo quyền lợi cho bệnh nhân. Mọi vật liệu nha khoa như trám răng, thuốc tẩy trắng, trụ implant, phôi sứ, … luôn được tuyển chọn sử dụng từ những nhà sản xuất nổi tiếng, chính hãng. Nhờ vậy vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đảm bảo tính bền lâu của dịch vụ.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 525 Hoàng Quốc Việt, P. Trung Thành, TP. Phổ Yên, Thái Nguyên
Số điện thoại: 0946 105 725
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa8
:
:
:
: