Đặt banner 324 x 100

Top 3 phòng khám nha khoa ở TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp


Chọn các phòng khám nha khoa tại TP Hồng Ngự (Đồng Tháp) uy tín để chăm sóc răng miệng của bạn và gia đình là một quyết định sáng suốt. Nếu vẫn đang gặp khó khăn khi tìm kiếm, bạn đọc nên tham khảo 3 nha khoa chất lượng được Review nha khoa ngay bên dưới.
Nha khoa Pháp Việt
Thuộc chuỗi hệ thống nha khoa uy tín với hơn 30 cơ sở phủ sóng rộng cả nước, chi nhánh nha khoa Pháp Việt TP Hồng Ngự là cái tên quen thuộc của nhiều khách hàng khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng.
Phòng khám được xây dựng với cơ sở vật chất khang trang, đầu tư trang bị máy móc hiện đại. Tất cả dịch vụ tại đây luôn được thực hiện đúng chuẩn y khoa, từ khâu khám tư vấn đến hoàn tất sau điều trị.
Nha khoa Pháp Việt luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm trọn vẹn khi chăm sóc răng miệng. Thông qua việc thiết kế và xây dựng môi trường thoải mái cùng với đó là phác đồ điều trị cá nhân hóa.
Từng vị khách đến đây luôn cảm thấy hài lòng tuyệt đối. Bạn sẽ được trực tiếp nha sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng. Sau đó lập phác đồ điều trị phù hợp với nhu cầu và yêu cầu.
Mỗi dịch vụ đều có mức phí chênh lệch, cạnh tranh. Còn tùy thuộc vào loại vật liệu khách hàng sử dụng, bạn sẽ được nha khoa thông tin đến chi phí cụ thể. Thông thường các dịch vụ nha khoa tổng quát dao động từ vài trăm ngàn. Bên cạnh đó đối với các thủ thuật phức tạp hơn như tẩy trắng răng, bọc răng sứ, niềng răng, … sẽ tùy vào xuất xứ của vật liệu bạn chọn mới có thể biết được chính xác chi phí.
Nha khoa cam kết chỉ sử dụng những dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng. Điều này đảm bảo được độ an toàn và độ duy trì bền bỉ của dịch vụ. Nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, phòng khám luôn đồng hành cùng khách hàng khắc phục kịp thời.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 001 Nguyễn Trãi, P. An Thạnh, TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp
Số điện thoại: 0277 3561 788
Xem thêm: bọc răng sứ emax giá bao nhiêu
Nha khoa Sài Gòn Hồng Ngự
Hoạt động với nguyên tắc luôn xem khách hàng là trọng tâm. Chính vì thế mà phòng khám nha khoa Sài Gòn Hồng Ngự suốt thời gian qua nhận về liên tục những đánh giá tích cực từ khách hàng. Để minh chứng cho khẩu hiệu trên, mọi dịch vụ của phòng khám đều được thực hiện đảm bảo an toàn, đặt lợi ích sức khỏe và sự hài lòng của bệnh nhân làm ưu tiên.
Dù dịch vụ đơn giản như cạo vôi răng, trám răng, tẩy trắng răng đến các dịch vụ phức tạp, kỹ thuật cao, nha khoa Sài Gòn tại TP Hồng Ngự cũng đều thực hiện tốt. Qua đó mang lại kết quả thành công, nụ cười tự tin cho khách hàng.
Trước khi điều trị, bạn sẽ được nha sĩ khám và tư vấn miễn phí. Mọi dịch vụ luôn được diễn ra minh bạch, trung thực và không hề chèo kéo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn đây là nơi chăm sóc răng miệng cho cả gia đình.
Nha khoa tự hào quy tụ các bác sĩ giỏi. Đội ngũ ê-kíp nha sĩ phòng khám 100% đều tốt nghiệp từ trường đại học y danh tiếng trong nước. Đồng thời còn tham gia tu nghiệp, trao đổi chuyên môn cùng các chuyên gia quốc tế. Nhờ vậy có thể nắm bắt kịp xu hướng, công nghệ tiên tiến trên thị trường nha khoa, áp dụng điều trị thành công cho khách hàng của mình.
Đến với nha khoa Sài Gòn Hồng Ngự, bạn hoàn toàn có thể tìm được giải pháp khắc phục vấn đề răng miệng hiện tại của mình. Tại đây cung cấp hàng loạt giải pháp khác nhau cho từng nhóm dịch vụ, bao gồm chăm sóc – điều trị – thẩm mỹ – phục hình.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 25 Thiên Hộ Dương, P. An Thạnh, TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp
Số điện thoại: 0971 758 138
Xem thêm: bọc răng sứ nacera giá bao nhiêu
Nha khoa Tâm Việt
Với phương châm “Uy tín – nhẹ nhàng – chất lượng”, nha khoa Tâm Việt từ khi thành lập đến nay luôn mang đến cho khách hàng những giá trị bền vững, sự hài lòng nhất định. Không thua kém bất kỳ phòng khám nha khoa tại TP Cao Lãnh hoặc nơi nào khác, phòng khám nha khoa Tâm Việt tại Hồng Ngự (Đồng Tháp) cũng mạnh dạn đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị tối tân.
Sự có mặt của các thiết bị này đã giúp cho các bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác. Đồng thời có thể lập cho bệnh nhân phác đồ điều trị hiệu quả toàn diện.
Đáng chú ý tại đây là các máy X-quang, máy chụp CT, máy chụp Pano hiện đại, cùng với đó là hệ thống ghế nha khoa tích hợp thông minh, máy cạo vôi răng bằng sóng siêu âm, máy nhổ răng khôn không đau, … Khách hàng đến điều trị tại nha khoa Tâm Việt luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái và dễ chịu nhất.
Xuyên suốt lộ trình, bạn luôn được trực tiếp nha sĩ giàu kinh nghiệm đảm nhận đồng hành. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những chuyên gia răng hàm mặt hàng đầu, ngoài kinh nghiệm còn hết lòng phục vụ bệnh nhân. Đối với các bệnh nhi, bác sĩ điều trị luôn có những cách tốt nhất để trấn an tâm lý bé.
Nha khoa Tâm Việt cam kết không phân biệt đối tượng dịch vụ, dịch vụ. Do đó khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình. Nha khoa luôn tạo môi trường gần gũi, tự nhiên để khách hàng cảm thấy thoải mái như đang được chăm sóc răng miệng trong chính ngôi nhà của mình.
Phòng khám tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vô trùng khép kín. Trước và sau mỗi lần sử dụng, toàn bộ máy móc, thiết bị dùng chung sẽ được vệ sinh, sát khuẩn kỹ lưỡng. Mỗi bệnh nhân cũng sẽ được cấp bộ dụng cụ cá nhân mới hoàn toàn. Điều này đảm bảo sức khỏe khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, tình trạng xảy ra các bệnh lây nhiễm chéo khi tiếp xúc tại phòng khám thường xuyên được kiểm soát tối đa.
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 191 Nguyễn Thị Minh Khai, P. An Thạnh, TP. Hồng Ngự, Đồng Tháp
Số điện thoại: 0277 6283 838
Kết: Hy vọng với các kinh nghiệm được chia sẻ trên đây, bạn đọc đã có được cho mình thông tin hữu ích khi lựa chọn phòng khám nha khoa tại TP. Hồng Ngự (Đồng Tháp) uy tín.
Ngoài ra, để thuận tiện hơn, tốt nhất bạn nên chọn ngay 1 trong 5 phòng khám đã được Review nha khoa gợi ý để không mất thời gian, đắn đo đầu đầu tìm kiếm.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa8
:
:
:
: