Đặt banner 324 x 100

Top 5 phòng khám nha khoa tại Hải Châu, Đà Nẵng


Việc tìm kiếm các phòng khám nha khoa ở quận Hải Châu (Đà Nẵng) sao cho uy tín là điều gây khó khăn cho bạn đọc. Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tham khảo và lưu lại cho mình 5 nha khoa uy tín nhất nhì khu vực này. Để từ đó, giúp việc chọn lựa của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Nha khoa Đà Nẵng
Nha khoa Đà Nẵng (Dana Dental) là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng cao tại Quận Hải Châu. Tại đây, đơn vị luôn mang đến cho khách hàng kế hoạch điều trị toàn diện, thích hợp nhất. Qua đó giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí cũng như thời gian.

Mỗi khách hàng đến với nha khoa Đà Nẵng luôn được khám và tư vấn miễn phí. Tiếp đến các bác sĩ sẽ cùng thảo luận với bệnh nhân để chọn được giải pháp điều trị tối ưu, tiết kiệm nhất.

Các bác sĩ tại đây là những chuyên gia được đào tạo nghiêm ngặt.a Tất cả đều có giấy phép hành nghề hợp pháp. Từ khi thành lập đến nay, nha khoa Đà Nẵng đã nhận về được không ít lời khen của khách hàng.
Với quy trình chuyên nghiệp, kiểm soát nhiễm khuẩn nghiêm ngặt, các dịch vụ tại phòng khám nha khoa Đà Nẵng không chỉ giúp khách hàng sở hữu nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hằng mong ước mà còn đảm bảo sức khỏe tối đa.

Từng dịch vụ luôn được áp dụng chế độ bảo hành minh bạch. Không  chỉ đơn thuần là nơi cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao mà phòng khám còn có tầm nhìn trở thành người gắn bó, đồng hành với khách hàng khu vực trong suốt hành trình chăm sóc và bảo vệ răng miệng tối ưu.

Nha khoa Đà Nẵng được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất khang trang, không gian thông thoáng, rộng rãi. Bên cạnh đó không thể thiếu tại đây là các máy móc, thiết bị điều trị tối tân. Nhờ vậy, hàng loạt dịch vụ tại phòng khám đều được tiến hành thuận lợi, tỷ lệ thành công tuyệt đối. Từ việc nhổ răng, trám răng, điều trị tủy đến chỉnh nha, cấy ghép implant, bọc răng sứ, … đều cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng gần xa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 129 Nguyễn Hoàng, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0788 588 588
Xem thêm: bọc răng sứ nacera q3 giá bao nhiêu

Nha khoa Việt Đức
Có thể nói, hệ thống nha khoa Việt Đức là cơ cơ chuyên nghiệp. Hiện nay, các chi nhánh nha khoa Việt Đức đang có mặt rộng khắp nhiều khu vực tại Đà Nẵng. Do đó nếu đang tìm phòng khám nha khoa uy tín tại Quận Hải Châu, nhất định đây là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua.

Phòng khám luôn tiên phong ứng dụng công nghệ điều trị theo tiêu chuẩn Đức và châu Âu. Với mong muốn mang đến cho khách hàng các giải pháp chăm sóc và bảo vệ, thẩm mỹ răng miệng tốt nhất, nha khoa Việt Đức luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu và nắm bắt nhiều công nghệ hiện đại. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng mình nhận được.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 92A Yên Bái, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3833 233
Nha khoa Thanh Sơn
Nha khoa Thanh Sơn được thành lập từ tháng 11/2000 dưới sự điều hành của bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn. Với hơn 20 năm hoạt động, phòng khám không ngừng phát triển và trở thành nơi lý tưởng để chăm sóc răng miệng cho người dân khu vực.

Phòng khám nha khoa uy tín tại Quận Hải Châu (Đà Nẵng) này luôn cam kết phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và chu đáo nhất. Từ đó mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mọi dịch vụ đều được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ chuyên môn.

Từng khách hàng sẽ được khám và tư vấn kỹ lưỡng trước khi bắt đầu tiến hành điều trị. Qua đó giúp người bệnh nắm rõ được lộ trình, phương án và thời gian thực hiện để có thể chuẩn bị tâm lý, sắp xếp công việc phù hợp.
Nha khoa cũng cung cấp đa dạng dịch vụ, từ điều trị nội nha – chữa tủy, trám răng, cạo vôi kết hợp đánh bóng đến bọc răng sứ, niềng răng, implant, … Đều mang lại kết quả tích cực, nụ cười tự tin hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng sau hơn 2 thập kỷ hoạt động.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 390 Đống Đa, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3886 181
Nha khoa Khải Huy
Tạo được niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng là điều mà bất kỳ nha khoa nào cũng luôn muốn hướng đến. Tại nha khoa Khải Huy, phòng khám tuy mới được thành lập trong thời gian gần đây nhưng đã chiếm được một vị trí nhất định trong lòng khách hàng Quận Hải Châu (Đà Nẵng).

Nha khoa Khải Huy được đầu tư trang bị nhiều máy móc và thiết bị hiện đại. Đội ngũ ban lãnh đạo phòng khám là những người tiên phong trong việc nghiên cứu, tìm hỏi và ứng dụng nhiều kỹ thuật điều trị nha khoa tiến bộ vào thăm khám. Qua đó mang lại cho khách hàng của mình hiệu quả, sự thành công tuyệt đối trong từng ca bệnh.
Phòng khám cũng tự hào sở hữu đội ngũ nha sĩ giàu kinh nghiệm. 100% bác sĩ tại đây là những chuyên gia răng hàm mặt được đào tạo bài bản. Đồng thời từng công tác tại các bệnh viện, giảng dạy chuyên môn tại những trường đại học lớn ở nước ta. Chính vì thế, tạo sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng khi chọn thăm khám tại đây.

Phòng khám cam kết sử dụng các nguyên vật liệu dùng trên răng chính hãng, đảm bảo an toàn và độ thẩm mỹ cao. Bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo hư hao, biến chứng, ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

Nha khoa cũng luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường bảo vệ và chăm sóc sức khỏe răng miệng của mình. Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần được khắc phục, phòng khám cam kết xử lý kịp thời, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37 Châu Văn Liêm, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0867 146 339
Xem thêm: bọc răng sứ lava plus giá bao nhiêu

Nha khoa Phan Dũng
Phòng khám nha khoa Phan Dũng tại quận Hải Châu, Đà Nẵng cũng là 1 trong những nha khoa uy tín bạn nên tham khảo. Bằng chất lượng dịch vụ và sự tận tâm chu đáo, suốt thời gian qua phòng khám luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ điều trị chất lượng. Qua đó đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân địa phương.

Tự hào sở hữu đội ngũ nha sĩ hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề, nha khoa Phan Dũng được biết đến với uy tín vững mạnh. Đông đảo khách hàng sau khi điều trị tại đây đều để lại những đánh giá tích cực. Kết hợp cùng tay nghề vững vàng của các nha sĩ còn là hệ thống máy móc điều trị tiên tiến, hiện đại.
Nha khoa Phan Dũng đầu tư trang bị những máy móc tối tân, nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Qua đó đảm bảo khả năng chẩn đoán và điều trị chính xác, an toàn.

Phòng khám được thiết kế khang trang, nổi bật với sảnh chờ rộng lớn. Đặc biệt tại đây luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy định vô trùng khép kín. Các máy móc và thiết bị trước và sau khi sử dụng sẽ được vệ sinh kỹ càng, đảm bảo tránh lây nhiễm chéo. Sức khỏe và an toàn của khách hàng là mục tiêu mà nha khoa luôn theo đuổi thực hiện suốt thời gian qua.

Đến với nha khoa Phan Dũng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm kiến tạo nụ cười mà không lo về giá, Bằng việc thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ như trồng răng implant, răng sứ, tẩy trắng răng, nha khoa Phan Dũng tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khu vực tiếp cận với các dịch vụ điều trị chất lượng cao một cách tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 148 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0236 3827 729
Kết: Hy vọng với những kinh nghiệm trên đây, bạn đọc đã có được cho mình về tiêu chí để đánh giá phòng khám nha khoa uy tín tại Quận Hải Châu, Đà Nẵng. Đồng thời nếu muốn tìm các cơ sở kinh doanh khác cùng khu vực, bạn có thể tham khảo một số bài viết liên quan ngay bên dưới.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance5
:
:
:
: