Đặt banner 324 x 100

Top 5 nha khoa tại Quận Sơn Trà, Đà Nẵng


Nha khoa Picasso, nha khoa Ann Dentist, … là những phòng khám nha khoa tại quận Sơn Trà, Đà Nẵng uy tín, mang đến cho khách hàng trải nghiệm chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp, trọn vẹn. Review nha khoa đã giúp bạn tổng hợp đầy đủ các nha khoa uy tín tại đây, bạn có thể tham khảo dễ dàng.
Nha khoa Smile Care
Nha khoa Smile Care hay còn được gọi là nha khoa Bác sĩ Hoa, nơi đây luôn được đông đảo khách hàng đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ. Phòng khám tuy có diện tích vừa phải nhưng bên trong luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, tiện nghi. Với đội ngũ nhân sự đông và giàu kinh nghiệm, quy trình làm việc chuyên nghiệp, dù số lượng lớn bệnh nhân đến đây thăm khám trong cùng 1 thời điểm cũng không phải mất thời gian chờ đợi lâu.

Không chỉ khách hàng trong nước, mà nha khoa Smile Care còn là điểm dừng chân chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy của nhiều vị khách quốc tế. Đội ngũ bác sĩ tại đây là những chuyên gia răng hàm mặt trình độ chuyên môn hóa cao, bên cạnh đó còn có khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Nhờ vậy bất kỳ khách hàng ngoại quốc nào khi đến đây cũng luôn được bác sĩ tiếp đón, tư vấn cặn kẽ. Thông qua đó, bạn sẽ tự quyết định được phương án điều trị răng miệng phù hợp.
Với kinh nghiệm phong phú và hàng loạt dịch vụ đa dạng được cung cấp, từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ, phục hình, cấy ghép implant. Phòng khám nha khoa Smilecare quận Sơn Trà (Đà Nẵng) mang đến cho hàng ngàn khách hàng sự lựa chọn đa dạng về giải pháp khắc phục răng miệng đang gặp phải, cam kết hiệu quả, an toàn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1118 Phạm Cự Lượng, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0889 298 858
Picasso Dental Clinic Da Nang
Nha khoa Picasso nổi tiếng là hệ thống nha khoa hàng đầu tại nước ta, với 4 cơ sở phòng khám nha khoa tập trung tại Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM. Do đó nếu đang tìm địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín tại quận Sơn Trà, nhất định nha khoa Picasso là phòng khám bạn không nên bỏ qua.

Các dịch vụ tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao, độ an toàn và tính bền vững trong thời gian dài. Picasso Dental cam kết phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, đặt sức khỏe và sự hài lòng của bạn làm nguyên tắc trong mọi hoạt động.

Đội ngũ nha sĩ phòng khám là những chuyên gia giỏi, tại đây luôn có quy trình tuyển chọn bác sĩ nha khoa cũng như trợ tá gắt gao. Mỗi nhân sự tại nha khoa Picasso có đủ trình độ và năng lực chuyên môn, qua đó có thể phục vụ và chăm sóc răng miệng cho khách hàng của mình một cách tốt nhất.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 115 Dương Đình Nghệ, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0247 308 8848
Xem thêm: bọc răng sứ lava esthetic giá bao nhiêu
Nha Khoa Thẩm Mỹ Vin Dentist
Nha khoa Thẩm mỹ Vin Dentist nổi tiếng là phòng khám nha khoa uy tín tại Quận Sơn Trà. Tại đây chuyên các dịch vụ về bọc răng sứ, trồng răng implant, niềng răng bằng kỹ thuật hiện đại. Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với kết quả nhận được, không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn ở tính an toàn, bền vững lâu dài.

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp chính quy chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó còn hết lòng, tận tụy phục vụ bệnh nhân. Từng khách hàng đến đây sẽ được trực tiếp nha sĩ khám, tư vấn để xác định được tình trạng răng miệng hiện tại. Từ đó có thể đề xuất hoặc chỉ định phương án thích hợp.
Mọi dịch vụ tại đây đều dựa trên sự đồng ý và thống nhất ý kiến với khách hàng. Chi phí điều trị luôn được thông tin chi tiết và cụ thể. Qua đó giúp người bệnh dễ dàng sắp xếp được thời gian cũng như ngân sách. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào sau điều trị là nguyên tắc hoạt động suốt thời gian qua Vin Dentist luôn hướng đến.

Phòng khám luôn có chế độ bảo hành minh bạch, chịu trách nhiệm về hiệu quả thẩm mỹ sứ như đã tư vấn. Đồng thời dịch vụ điều trị chuyên sâu tại đây luôn có bản cam kết hiệu quả điều trị trước khi bắt đầu quá trình thực hiện đến khi hoàn thiện nụ cười. Nhờ vậy tạo cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 475 Trần Hưng Đạo, P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0835 791 111
Nha khoa Ann Dentist
Chăm sóc răng miệng luôn là vấn đề sức khỏe được quan tâm hàng đầu. Hiểu được điều này phòng khám nha khoa Ann Dentist quận Sơn Trà luôn không ngừng cố gắng, nắm bắt các xu hướng điều trị tiên tiến trên thị trường nha khoa trong nước và quốc tế. Qua đó tự tin có đủ chuyên môn và năng lực để mang đến cho khách hàng những “nụ cười” đẹp và rạng ngời, khỏe mạnh nhất.

Đội ngũ nha sĩ tại đây đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao. Bất kỳ khách hàng nào đến đây cũng luôn được tư vấn tận tình, kỹ càng. Mọi thao tác trong quá trình thực hiện được diễn ra êm ái, nhẹ nhàng, đảm bảo giúp khách hàng thoải mái, an tâm tuyệt đối suốt liệu trình.
Ann Dentist cũng đầu tư trang bị các hệ thống máy móc mới và chuyên nghiệp, phục vụ việc chẩn đoán cũng như phẫu thuật thẩm mỹ nha khoa. Phải kể đến trong số đó là máy định vị chóp răng, máy hàn ống tuy, dụng cụ cấy ghép implant không sang chấn xương hám, máy nhổ răng không đau, hệ thống chụp X quang tại chỗ, máy chụp kỹ thuật số Panorama, … Tất cả đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đảm bảo tối đa chức năng hoạt động, hỗ trợ bác sĩ mang lại kết quả chính xác, hài lòng cho khách hàng.

Phòng khám cam kết chỉ sử dụng các nguyên vật liệu và thuốc dùng trên răng chính hãng, tương thích sinh học cao. Toàn bộ đều được kiểm định nghiêm ngặt, do đó bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, an tâm chăm sóc và làm đẹp răng miệng tại đây.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Công Trứ, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0935 400 123
Xem thêm: bọc răng sứ orodent giá bao nhiêu

Phòng khám Nha khoa Bs Huỳnh Bá Dũng
Phòng khám Nha khoa – Bs. Huỳnh Bá Dũng là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong lĩnh vực chăm sóc nha khoa. Với kinh nghiệm dày dạn trong nghề, Bs Huỳnh Bá Dũng đã xây dựng nên một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, nơi mọi bệnh nhân có thể tin tưởng tìm đến để được chăm sóc và điều trị cho tình trạng răng miệng của mình.

Phòng khám sở hữu trang thiết bị hiện đại và tiên tiến, đảm bảo mọi dịch vụ từ nha khoa tổng quát/ trẻ em đến các phương pháp điều trị phức tạp đều được thực hiện với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Với phương châm “Khởi đầu từ nụ cười”, phòng khám cam kết mang lại cho bệnh nhân nụ cười tươi tắn và tự tin trong việc duy trì sức khỏe răng miệng.
Đội ngũ bác sĩ và nhân viên tại phòng khám luôn được đào tạo liên tục để cập nhật những kiến thức mới nhất và áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất trong lĩnh vực nha khoa. Việc tận tâm lắng nghe và hiểu rõ mỗi trường hợp cùng với sự tư vấn chi tiết tại đây giúp bệnh nhân hiểu rõ về tình trạng của mình cũng như lựa chọn phương án điều trị phù hợp nhất.

Không chỉ tập trung vào việc điều trị, phòng khám còn chú trọng đến việc chia sẻ và hướng dẫn bệnh nhân về cách chăm sóc nha khoa hàng ngày để duy trì sức khỏe răng miệng lâu dài. Với sự kết hợp giữa chuyên môn và thân thiện, gần gũi, Phòng khám nha khoa tại quận Sơn Trà này tự hào là một điểm đến đáng tin cậy cho mọi khách hàng khu vực trong việc giữ gìn và cải thiện sức khỏe răng miệng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 37 Nguyễn Duy Hiệu, P. An Hải Đông, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0935 400 123
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance5
:
:
:
: