Đặt banner 324 x 100

Những sự thật bạn nên biết về phấn tươi AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover


Phấn tươi AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover với công thức 4 trong 1 làm trắng mịn da, che khuyết điểm tự tin quyến rũ hơn với làn da tươi tắn trắng hồng mịn màng. Che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, kiềm dầu, dưỡng da, chống nắng là những công dụng nổi bật của phấn tươi AGE 20’s . Cùng tìm hiểu đặc tính công dụng của phấn tươi AGE 20’s này xem vì sao chị em lại săn đón tin dùng đến vậy.

Thông tin

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Age20's

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất 

Trọng lượng: 12.5g

Tone màu: Sản phẩm có 2 màu:

  • No 21 Light Beige: cho da trắng tự nhiên

  • No 23 Medium Beige: cho da trung bình hoặc da ngăm

Loại da: Dành cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp da khô. da không đều màu, xỉn màu.

Loại: Phấn nền lạnh dạng đặc (phấn tươi)

Kết cấu: Kem mát lạnh khi áp sản phẩm lên da (Phù hợp cho làn da trong khí hậu nóng ẩm cao như Việt Nam)

Thiết kế

Phấn tươi AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover được thiết kế giống hộp phấn bình thường với phần vỏ và lõi phấn. 

Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung, nữ tính với những chi tiết ấn tượng nhưng lại cực kỳ sang trọng.

Không những đẹp, thiết kế của sản phẩm cũng coi trọng yếu tố vệ sinh và tiện lợi. Sản phẩm có bông mút kháng khuẩn hình giọt nước, giúp dễ dàng apply phấn đến tất cả ngóc ngách dù là nhỏ nhất trên khuôn mặt như khóe mũi, rãnh cười,.. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có một lõi thay thế đi kèm.

Giá bán

Phấn tươi AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover được khá nhiều bạn trẻ  và nhiều phụ nữ độ tuổi khác nhau sử dụng và tin dùng, với giá thành rất hợp lý với nhiều người muốn sử dụng và chất lượng khá tốt cho việc trang điểm, che phủ được khuyết điểm mềm mịn không khô da và tiện dụng không cần phải nhiều bước khi trang điểm, sản phẩm được bán trên các trang Shopee mall của hãng với giá niêm yết 550.000vnđ. Bạn có thể canh những đợt sale lớn của Shopee để mua với giá thành rẻ hơn.

Hiện tại, kinh Tiktok chính thức của AGE 20’s cũng thường xuyên csos những phiên live bán sản phẩm bạn có thể ghé thăm để mua sản phẩm với giá thành rẻ hơn. 

Thành phần

Bảng thành phần: Titanium Dioxide, Butyloctyl Salicylate, Dipropylene Glycol, Polysilicone-15, Butylene Glycol, Diethylaminohydroxybenzoylhexylbenzoate, Octocrylene, Phenyl Trimethicone, Niacinamide, Sáp Candelilla, Triethylhexanoin, Cyclopentasiloxane, Isodecyl Neopentanoate, Triisostearin, Polymethylsilsesquioxane, Cyclohexasiloxane, Polyglyceryl-4 Diisostea tỷ lệ/Polyanhydride Lox Stearate/Sebacate, Dimethicone, Natri Glutamate, Chất đồng trùng hợp VP/Hexadecene, Hydroxide nhôm, C30-45 Alkyl Methicone, Caprylyl Methicone, Axit P-Anisic, Axit Stearic, C30- 45 Olefin, Lauryl Dimethicone/Polyglycerin-3 Crosspolymer, Glyceryl Caprylate, Pentylene Glycol, Caprylic/Capric Triglyceride , Triethoxycaprylylsilane, Polyglyceryl-3 Oleate,...

Sản phẩm không chứa chì và được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi, đồng thời không sử dụng chất bảo quản. Bên cạnh việc tạo lớp nền hoàn hảo khi trang điểm, phấn tươi còn có khả năng dưỡng da đáng kể, duy trì độ ẩm và kiểm soát dầu hiệu quả, ngay cả khi chỉ sử dụng một lớp phấn siêu mỏng nhẹ. Các dưỡng chất từ thảo mộc tự nhiên trong sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi quá trình lão hóa. Những vết sạm nám xuất hiện do quá trình lão hóa da nhanh chóng được ứng phó, đồng thời sản phẩm giúp làn da trở nên mạnh mẽ hơn trước tác động của nhiệt độ và ánh nắng mặt trời.

Công dụng

Lớp nền căng bóng lên đến 24h, mỏng, mịn, không bết dính, không xuống tone, chống thấm nước tốt.

Lớp finish cuối ngày tệp vào da nhờ essence, trông như da thật có thêm filter.

Phấn nền lạnh nhà AGE20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1: Sáng da - Che khuyết điểm - Dưỡng da - Chống nắng. 

Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật, cho lớp nền rạng rỡ, trong suốt tự nhiên

Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...

Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao (68-71%). Các dưỡng chất lành tính trong sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen, Tinh chất trà xanh, Chiết xuất các loài hoa,.. góp phần giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.

Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm sạch da, chỉ cần thoa 1 lớp phấn tươi AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover lên da và tán đều

Chấm thêm phấn tươi lên các nốt mụn hoặc vết thâm để che khuyết điểm

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể apply thêm các lớp để có lớp makeup ăn ý

Đậy nắp sau khi sử dụng

Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Cảm nhận khi sử dụng

Mình đang sử dụng phấn tươi AGE 20's Essence Cover Pact Original EX Intense Cover Mình rất thích và chuộng với phong cách trang điểm tự nhiên chuẩn Hàn, trang điểm như không với một lớp nền thực sự mỏng mịn, dịu nhẹ, thấm nhanh vào da không bết dính trong mọi thời tiết và mọi loại da.

Đặc biệt trong mùa hè nóng bức dùng phấn tươi càng phát huy tối đa khả năng kỳ diệu của nó với độ mềm mịn, đảm bảo da khô thoáng suốt cả ngày dài.

Phấn tươi lại có dưỡng chất dưỡng da từ thảo mộc thiên nhiên trong phấn tươi giúp da ngăn chặn quá trình lão hóa da, trẻ hoá da từ bên trong nên mình sử dụng không lo lắng khi trang điểm như các sản phẩm phấn khác.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #EssenceCoverPactOriginalExIntenseCover #myphamhanquoc #phantuoi #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Moonie
:
:
:
: