Đặt banner 324 x 100

Nước Hoa Hồng Làm Sạch Lỗ Chân Lông, Ngăn Ngừa, Giảm Mụn BENTON Aloe BHA Skin Toner


Nước hoa hồng có tác dụng đáng kể trong các bước skincare! Sử dụng nước hoa hồng sau khi rửa mặt sạch sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, mỹ phẩm còn sót lại ở lỗ chân lông của da mà bước rửa mặt chưa làm sạch hoàn toàn.

Duy trì thói quen sử dụng nước hoa hồng sẽ đem đến tác động tích cực cho da. Thế nhưng nhiều nàng đã biết cách chọn nước hoa hồng phù hợp với loại da mình chưa? 

Làm sao để chọn nước hoa hồng phù hợp?

Đa số các loại nước hoa hồng đều chứa cồn. Cồn có trong nước hoa hồng giúp tăng tính sát khuẩn, kháng viêm, giảm sưng và làm sạch da hiệu quả. Tuy nhiên, tác dụng phụ của nó là rất dễ gây kích ứng da, đối với da nhạy cảm nó rất dễ làm da bị tổn thương như: Làm mỏng da, giảm độ ẩm và gây khô da.

Để chăm sóc làn da của mình tốt nhất, bạn cần chọn nước hoa hồng có nồng độ cồn phù hợp với da. Đối với da khô, bạn nên chọn mua những sản phẩm có nồng độ cồn thấp để tránh làm cho da bị khô hơn.

Nước hoa hồng được chia thành 3 loại, tùy vào nồng độ cồn có trong các sản phẩm:

Nồng độ cồn dưới 10%: Phù hợp với làn da khô.

Nồng độ cồn trên 20%: Phù hợp với hầu hết các loại da.

Nồng độ cồn trên 60%: Đặc biệt dành cho làn da nhờn.

Khi chọn mua nước hoa hồng, bạn cần lưu ý đặc tính của làn da:

Đối với da khô: Nên tránh mua các sản phẩm có nồng độ cồn cao. Một sản phẩm không chứa cồn và axit salicylic được các chuyên gia khuyên dùng. Nếu sau khi dùng sản phẩm, da mặt của bạn bị mẩn đỏ, hãy ngừng sử dụng và đổi sang sản phẩm dành cho làn da nhạy cảm.

Đối với da thường và da hỗn hợp: Các sản phẩm có dưỡng ẩm và nồng độ cồn dưới 20% được xem là chọn lựa thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm có chứa hoạt chất tẩy tế bào chết AHA.

Đối với da dầu: Các sản phẩm tăng cường se lỗ chân lông được khuyến khích sử dụng. 

Đối với da có mụn: Nên sử dụng các sản phẩm có chứa axit salicylic dưới 2% bởi các sản phẩm làm se lỗ chân lông có thể tạo tác dụng ngược. Tránh dùng nước hoa hồng cho vùng mắt.

Review sản phẩm Nước Hoa Hồng Làm Sạch Lỗ Chân Lông, Ngăn Ngừa, Giảm Mụn BENTON Aloe BHA Skin Toner 

Nước hoa hồng làm dịu da BENTON Aloe BHA Skin Toner loại bỏ tế bào chết có thể sử dụng hàng ngày với hơn 80% chiết xuất lô hội của đảo Jeju đầy chất dưỡng ẩm, BHA và được cấp bằng sáng chế làm dịu da trong nước, với thử nghiệm non-comedogenic ( không gây tắc nghẽn lỗ chân lông) phù hợp với làn da mụn.

Xuất xứ: Hàn Quốc      

Thương hiệu: BENTON

Dung tích: 200ml

HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất, trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở nắp 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU

BENTON Được thành lập năm 2011, với mong muốn đem lại sự trẻ trung cho làn da của phụ nữ, BENTON đã cho ra mắt các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên và các thành phần lành tính góp phần mang lại nét thanh xuân cho làn da. Hiện nay, các sản phẩm của BENTON đã và đang được phân phối 40 quốc gia và một trong các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc dẫn đầu ở thị trường Châu Âu

Công Dụng Sản Phẩm Nước Hoa Hồng BENTON Aloe BHA Skin Toner

Làm dịu da nhanh chóng, cung cấp nước và dưỡng ẩm cho da giúp cân bằng độ pH cho da, mang lại làn da mịn màng. Bên cạnh đó còn giúp da trở nên mềm mại, tươi tắn hơn.

Kiểm soát tối đa lượng dầu nhờn trên da, làm sạch lỗ chân lông và giữ cho bề mặt da luôn khô thoáng

Bảo vệ và chống lại các chất kích ứng da từ các tác nhân bên ngoài môi trường và hỗ trợ trẻ hóa làn da.

 

Thành phần chính Sản Phẩm Nước Hoa Hồng BENTON Aloe BHA Skin Toner  

Axit salicylic Giúp loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da và cặn bã nhờn bít tắc trong lỗ chân lông, giúp làn da mịn màng và trắng sáng hơn.

Chiết xuất từ lá lô hội có tác dụng làm dịu da, giảm bỏng rát do cháy nắng và dưỡng ẩm cho da.. 

Chiết xuất tía tô rất an toàn và lành tính cho da, giúp da luôn sạch và bảo vệ da trước những tác động xấu bên ngoài.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Rửa sạch mặt với sữa rửa mặt. Sử dụng sữa rửa mặt mà bạn thường dùng để làm sạch da, nhẹ nhàng mát xa làn da và dùng nước ấm. Tránh dùng nước nóng, bởi nếu không da sẽ bị khô, bong tróc.

Bước 2: Sau đó lau khuôn mặt với một khăn bông mềm, khô.

Bước 3: Thoa nước hoa hồng đều lên mặt. Thoa đều nước hoa hồng lên mặt bằng cách thoa tay hoặc sử dụng miếng cotton. Các bạn nên sử dụng miếng cotton để đảm bảo nước hoa hồng được thoa đều lên mặt.

Bước 4: Vỗ nhẹ và massage. Hầu hết nước hoa hồng đều thẩm thấu rất nhanh nhưng để đảm bảo hơn bạn nên vỗ nhẹ nhàng lên mặt và đợi một chút cho dưỡng chất thấm sâu vào da. Massage đều đặn theo vòng xoắn ốc theo hướng kim đồng hồ.

Bước 5: Sử dụng kem dưỡng. Cuối cùng bạn hãy sử dụng miếng cotton để lau hết phần nước hoa hồng trên da, sau đó sử dụng kem dưỡng để tiếp tục chu trình dưỡng da của mình.

BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt. Đậy nắp kín sau khi sử dụng


Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào BENTON OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #BENTON #AloeBHASkinToner 

#myphamhanquoc #Toner #Nuochoahong #shopee #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongnguyen_111
:
:
:
: