Đặt banner 324 x 100

Khám phá kem chống nắng chống tia cực tím, làm sáng da và chống nhăn 2aN Gleaming Sun Block


Bạn đang tìm một loại kem chống nắng chất lượng với giá cả phải chăng? Hãy tham khảo ngay kem chống nắng 2aN Gleaming Sun Block cho mọi loại da dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu 2aN

2aN là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại sản phẩm chăm sóc da cao cấp và hiệu quả. Với các thành phần được lựa chọn kỹ càng và công thức tiên tiến, 2aN là thương hiệu là thương hiệu thể hiện cá tính bẩm sinh của mỗi cá nhân bằng vẻ đẹp độc đáo trong cuộc sống hàng ngày để thêm sinh động và tự tin.

Với 2aN chúng tôi sẽ giúp bạn cảm thấy tràn đầy sức sống và tự tin hơn bởi nó thể hiện vẻ đẹp và cá tính độc đáo của mỗi cá nhân trong cuộc sống hằng ngày. 

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: 2aN

Dung tích: 40ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng

Texture: Dạng kem đặc mịn màu trắng

Thành phần 

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, ethylhexyl methoxycinnamate, butylene glycol, ethylhexyl salicylate, dicaprylyl cacbonat, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Axit Phenylbenzimidazole Sulfonic, Homosalate, Niacinamide, Octocrylene, Cyclopentasiloxane, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine, Aminomethyl Propanol, Cetearyl Alcohol, Cyclohexasiloxane, Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất hoa/lá Edelweiss, Caprylyl Methicone, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Kali Cetyl Phosphate, Triceteareth-4 Phosphate, Glycol Stearate, Glyceryl Stearate, PEG-100 Stearate, Silica, Hydroxyethyl Acrylate/Sodium AcryloylDimethyl Taurate Copolymer, Natri Polyacrylate, PEG-2 Stearate, Ethylhexyl Stearate, polyme chéo acrylate/C10-30 alkyl acrylate, glyceryl caprylate, caprylyl glycol, adenosine, trideceth-6, polysorbate 60, sorbitan isose Tearate, Glycerin, Mannitol, Ethylhexylglycerin, SH-Oligopeptide-1, Disodium EDTA, Phenoxyetanol,...

  • Ethylhexyl methoxycinnamate: Là một chất chống nắng có hiệu quả cao, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVB

  • Butyl methoxydibenzoylmethane: Là một chất chống nắng khác, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA

  • Nước tinh khiết: cung cấp độ ẩm cho da

Công dụng

Chống nắng SPF 50+ PA+++

Bảo vệ da khỏi tia UVB và UVA. 

Có một lớp lotion nhẹ tạo thành lớp màng dưỡng ẩm cho da nhanh chóng hấp thụ và không có bệt trắng và chất bết dính. 

Giúp làm sáng da.

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng

Tránh nước, khi dùng kem chống nắng mà lại tắm thì hiệu quả chống nắng sẽ giảm đi rất nhiều, thường là giảm một nửa tác dụng. Vì vậy sau khi tắm cần bôi lại kem chống nắng thì mới đạt hiệu quả như mong muốn;

Tránh bôi vào niêm mạc (một số loại kem chống nắng có thể gây kích ứng nếu dính vào vùng niêm mạc như mắt, miệng…). Vì vậy nên tránh không bôi kem chống nắng vào các vùng này;

Tránh vận động thể lực nhiều, khi vận động thể lực nhiều, mồ hôi sẽ tiết ra làm trôi kem chống nắng.

Không nên dùng kem chống nắng kết hợp với bôi các loại thuốc ngoài da khác. Đôi khi dùng chung các thuốc này có thể xảy ra hiện tượng tương tác thuốc gây ảnh hưởng tới da của bạn, thậm chí gây kích ứng, dị ứng.

Chọn kem chống nắng SPF 30 trở lên. Bạn nên chọn loại kem chống nắng có độ SPF từ 30 trở lên. Loại kem chống nắng SPF 30 có thể giúp chống lại 96% tia UV còn SPF 50 thì giúp bạn chống lại 98%.

Các lưu ý khi sử dụng kem chống nắng phù hợp với từng loại da:

Da khô

  • Nên chọn sản phẩm có nhiều thành phần dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho da vì làn da này này bị thiếu độ ẩm, dễ bị lão hóa.

  • Ưu tiên sản phẩm có chứa thành phần chống oxy hóa như bơ, dầu thực vật,…

Da dầu

  • Nên lựa chọn các loại kem chống nắng hóa học, trên bao bì sản phẩm có ghi chữ “No Sebum” (không gây nhờn) hoặc "Oil Free" (không dầu) để hạn chế dầu tiết ra quá nhiều trên da.

  • Không nên lựa chọn các sản phẩm chứa cồn bởi vì cồn sẽ khiến da khô hơn. Khi đó, làn da sẽ tiết dầu để làm ẩm cho vùng da khô, dẫn tới tình trạng da tiết nhiều dầu. Da dầu kết hợp với bụi bẩn là nguyên nhân gây kích ứng và nổi mụn.

  • Ưu tiên kem chống nắng dạng lỏng, gel hoặc dạng xịt vì sẽ giúp thẩm thấu nhanh và lớp kem mỏng, nhẹ hơn, tránh bí bách trên da mặt.

Da nhạy cảm

  • Ưu tiên kem chống nắng vật lý có chứa titanium dioxide và kẽm oxide sẽ đảm bảo an toàn hơn cho da.

  • Tránh các sản phẩm có hương liệu.

Da thường

  • Đây là loại da khá phù hợp với nhiều loại kem chống nắng.

  • Nên chọn sản phẩm có chỉ số SPF30 - SPF50

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào 2aN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #2aN #GleamingSunBlock #myphamhanquoc #kemchongnang #chongnang #shopeesale #sale 

Thông tin liên hệ


: Moonie
:
:
:
: