Đặt banner 324 x 100

Cùng nhau xem video nâng ngực nội soi đường nách


Hỏi:

Ở nhà không chỉ mỗi em thích làm đẹp mà chị gái em cũng thích nữa, sở thích hai chị em nhiều thứ giống nhau lắm. Nên dạo này hai chị em hay ở trong phòng xem video nâng ngực nội soi đường nách cùng nhau lắm nha. Không phải tự nhiên mà xem đâu mà hai chị em em xem để tìm chỗ đi nâng ngực nội soi chung đó. Cả bả và em đều đang tính sẽ đi nâng ngực nội soi trong tháng này luôn này. Cũng có mấy tháng nữa là hết năm rồi cho nên tụi em muốn tranh thủ thời gian đi làm đẹp luôn. Vừa xem mấy video nâng ngực nội soi vừa đọc thêm review trên mạng thì em với bả cũng quyết định tới bệnh viện nâng ngực nội soi rồi nha. Nhưng mà trước khi qua, tụi em muốn nhờ bệnh viện tư vấn cho em tụi em giá cả nâng ngực nội soi trước để lo gom tiền cho đủ luôn? Với lại cho em hỏi là nâng ngực xong khoảng bao lâu thì ngực mới lành và cắt chỉ được vậy bệnh viện? Chị hai em bả tính cắt chỉ xong rồi mới đi làm lại đó. (Hạnh Trương - Bình Thạnh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hạnh Trương,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị sau khi xem các video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Chưa dừng lại ở đó, nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn đặc biệt có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Theo chương trình, nâng ngực nội soi sẽ giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. Mức ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Thêm nữa, đây cũng là mức chi phí nâng ngưc trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, thời gian ngực hồi phục ở mỗi người là không giống nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu của từng người. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ được. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: