Đặt banner 324 x 100

Tại SG giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu


Hỏi:

Em suy nghĩ đơn giản lắm cái gì không biết là phải hỏi cho rõ ràng, nhất là mấy chuyện liên quan đến tiền bạc. Nghe tới đây chắc bệnh viện cũng biết là em sắp nhờ bệnh viện tư vấn chuyện gì rồi ha. Em muốn bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu cho em đó. Bệnh viện nhớ báo giá trọn gói cho em với nha. Như em nói rồi đó chuyện giá cả tốt nhất bệnh viện nên rõ ràng ngay từ đầu luôn. Nếu em thấy giá cả ok thì em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi, còn không thì hẹn bệnh viện lại dịp khác. Bệnh viện đừng có mập mờ rồi lỡ như lúc làm có phát sinh gì thêm là dễ gây tranh cãi lắm. Em không muốn chuyện đi làm đẹp vốn vui vẻ mà vì tiền bạc trở nên mất vui đâu. Với lại cho em hỏi thêm tháng này nâng ngực nội soi bên bệnh viện có chương trình khuyến mãi gì mới không? Có thì nhớ tư vấn cho em luôn nha. Trong hôm nay em sẽ đợi bệnh viện tư vấn luôn đó, bệnh viện tranh thủ nhanh nha. (Kiều Trinh - Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Kiều Trinh,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Đối với thắc mắc giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu thì hiện tại dịch vụ này đang được Bệnh viện áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là phù hợp và rất phải chăng. Không dừng lại ở đó, trong tháng này Bệnh viện còn dành thêm cho các khách hàng nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với chương trình ưu đãi này của Bệnh viện. Thêm nữa, đây cũng là mức chi phí trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, lưu ý là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có hạn. Do đó, tốt nhất để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ chị đăng ký suất ưu đãi trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: