Đặt banner 324 x 100

Ở SG chọn nâng ngực nội soi an toàn?


Hỏi:

Thời buổi bây giờ chọn chỗ nâng ngực nội soi đẹp thôi chưa đủ đâu, còn phải chọn chỗ nâng ngực nội soi an toàn nữa nha. Mà muốn tìm chỗ nâng ngực vừa đẹp vừa an toàn thì cũng hơi vất vả đó tại bây giờ sài gòn có quá nhiều chỗ nâng ngực nội soi luôn. Không chọn lựa kĩ càng là rất dễ vớ phải mấy chỗ không uy tín rồi tiền mất tật mang nữa. Mà cũng may cho em là có người quen từng nâng ngực nội soi bên bệnh viện rồi giới thiệu cho em. Nên em cũng không tốn nhiều thời gian cho khâu chọn chỗ lắm. Giờ em chỉ cần chuẩn bị tiền đủ nữa là nâng ngực được rồi. Bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền cho em luôn nha? Còn chuyện nữa em muốn bệnh viện tư vấn cho em luôn hôm nay. Tại nghe người quen em nói nếu qua bệnh viện nâng ngực nội soi là phải chọn Bác sĩ Hùng thì mới ok được. Nên em muốn bệnh viện sắp xếp Bác Hùng nâng ngực cho em có được không bệnh viện? (Thu Trang - Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thu Trang,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi an toàn về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đến với Bệnh viện nâng ngực nội soi, các ca phẫu thuật sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm của Bác sĩ Hùng. Cộng thêm sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại và việc sử dụng các túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu đồng giá gốc sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ưu đãi này của Bệnh viện rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn. Để nhận được khuyến mãi lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: