Đặt banner 324 x 100

Cùng tìm hiểu nhanh về nâng ngực nội soi đường nách


Hỏi:

Lúc trước em có nghe qua cách nâng ngực nội soi đường nách rồi nhưng mà đó là chuyện cách đây cũng khá lâu nên giờ em cũng không còn rõ nữa. Hồi đó thì chưa muốn đi nâng ngực nội soi cho lắm nên cũng không để ý nhiều đến nó, chỉ nghe cho vui rồi bỏ qua vậy thôi. Còn giờ thì khác rồi, đã tới lúc em phải đi tân trang lại bản thân mình. Nếu sắp xếp được công việc thì chắc là em sẽ đi nâng ngực nội soi trong tháng này luôn đó. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi có đau nhiều không bệnh viện? Rồi thực hiện xong mất bao lâu ngực em lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy? Mới vừa tính là sẽ đi nâng ngực nội soi thôi đó mà em đã nôn muốn thấy kết quả rồi. Em tò mò không biết ngực sau nâng sẽ như thế nào. Không ấy bệnh viện gửi thêm hình ảnh khách hàng từng nâng ngực nội soi bên bệnh viện cho em tham khảo thêm được không? Có gì bệnh viện tư vấn càng sớm càng tốt cho em nha. Em cảm ơn bệnh viện nhiều. (Như Hà - Hóc Môn)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Như Hà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật ở Bệnh viện và đã được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, dựa vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, quyến rũ, săn chắc và đẹp tự nhiên như mong muốn. Dưới đây là hình ảnh khách hàng đã thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm để thấy rõ hơn về dịch vụ nâng ngực nội soi chất lượng cao của Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm là sẽ không có đau nhiều. Do trước khi thực hiện, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình nâng ngực. Sau đó, khi ca phẫu thuật kết thúc, chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ vậy, ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ không có cảm giác đau nhiều và cảm thấy thoải mái. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: