Đặt banner 324 x 100

Sàn nhựa giá rẻ nhất tại miền bắc xả kho giá rẻ từ 88k


Tổng kho sàn nhựa giá rẻ nhất tại miền bắc thanh lý sàn nhựa giá rẻ. Báo giá thi công sàn nhựa giả gỗ hèm khóa, dán keo. Tìm đại lý phân phối sàn nhựa giá rẻ nhất tại miền bắc, sàn nhựa chất lượng. Chính sách đại lý ưu đãi, chiết khấu thương mại cao. Liên hệ #sannhuavn.com để được tư vấn chi tiết.

Các mẫu sàn nhựa giá rẻ nhất tại miền bắc

Trên thị trường có rất nhiều loại sàn giả gỗ khác nhau. Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau, mỗi khách hàng sẽ lựa chọn loại sàn nhựa phù hợp với nhu cầu của mình. Hiện nay có 3 loại phổ biến nhất. - Sàn nhựa dính, sàn nhựa dán và sàn nhựa khóa.

+ Sàn nhựa tự dính:

Chất liệu là nhựa PVC có độ dày từ 1,5mm đến 2 mm. Ở đế có một lớp keo tự dính, có thể dán xuống sàn ngay sau khi bóc lớp giấy ở mặt sau sàn. Giá dao động từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng một mét vuông. Nhiều kiểu dáng đa dạng và sàn nhựa tự dính ngày càng được khách hàng ưa chuộng.

Ưu điểm: giá rẻ, thi công nhanh, chỉ cần xé giấy lót và dán xuống sàn, nếu không có nhân viên thi công có thể mua về và tự làm, chỉ vài bước. Sàn vinyl tự dính dễ dàng thay thế và bảo trì
+ Sàn nhựa dán keo vân gỗ:Rẻ hơn sàn vinyl, bền hơn sàn tự dính, tuổi thọ lên đến 25 năm nếu sử dụng sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt.
Sàn nhựa hèm khóa spc:

Sự ra đời của sàn nhựa khóa mang lại giải pháp tốt khắc phục những khuyết điểm của sàn nhựa dán và sàn nhựa tự dính. Hầu hết các loại sàn vinyl đều có thể lắp đặt ở môi trường có độ ẩm cao mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của sà
#sannhuagiago
#sannhuagiare
#sannhuagiaretaimienbac