Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha hiện nay góc chiếu xa không


ĐÈN PHA LED VÀ các hướng dẫn SỬ DỤNG cơ bản tốt nhất


Khi yêu cầu về đèn led chiếu sáng tăng đều, những hãng sản xuất bước đầu nâng cao, chế tạo ra nhiều chủng loại có hình dạng, tác dụng và phần mềm không giống nhau.


Đèn led pha  đc sử dụng đa dạng cho chiếu sáng ngoài trời, cảnh sắc hoặc an ninh. Chúng phát sáng trẻ trung và tràn trề sức khỏe, sở hữu góc chiếu hẹp và xa. phần lớn các dòng sản phẩm đều sở hữu cấp bảo vệ IP cao, chúng tương đối bền và hoạt động tốt trong môi trường xung quanh khắc nhiệt. nội dung bài viết dưới đây chia sẻ một số kỹ năng cần phải biết trước khi mua và sử dụng dòng sản phẩm này.





Bạn nên biết gì lúc mua đèn led pha? dưới đây là một trong những chỉ dẫn cơ bản:


1. Vấn đề giá cả

mặc dầu Chi phí ban đầu để mua một đèn pha led vẫn tồn tại cao. Nhưng tổng Chi phí để gia hạn trong tiến trình sử dụng của nó lại thấp hơn nhiều so đèn truyền thống cuội nguồn. Đèn led pha những loại chip sở hữu hiệu suất năng lượng cao nhất hiện nay. Do vậy khi sử dụng chúng, người tiêu dùng sở hữu khả năng tiết kiệm đến 60% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn nhận đc mức ánh sáng tương đồng. với mức tiết kiệm này, giá thành lúc mua sẽ được tự hoàn trả ngay trong năm trước tiên sử dụng.


Xem thêm : đèn đường led


Thời gian và nguồn lực quan trọng để duy trì và thay thế sửa chữa cũng thấp hơn đa dạng có đèn truyền thống lâu đời. Tuổi thọ trung bình của chúng kéo dài đến 50.000 giờ. Tức là bạn sẽ không hẳn thay thế đèn led trong khoảng time vô cùng dài. Ngoài ra nếu sử dụng technology chiếu sáng khác, việc này là thường xuyên.





2. Vấn đề ánh sáng

những chip led rất tốt phát ra ánh sáng có chỉ số kết xuất màu (CRI) > 85%. CRI là 1 trong những thước đo định lượng về khả năng tái tạo Màu sắc một nguồn sáng của các đối tượng người dùng khác nhau so với nguồn sáng lý tưởng hoặc tự nhiên. Ánh sáng từ đèn led rất chất lượng sẽ để cho đồ đạc sở hữu Màu sắc chân thực hơn các sản phẩm kém chất lượng.


3. Vấn đề nhiệt

Trái với những gì bạn có thể đọc ở một số trong những nơi, đèn led tạo thành nhiệt, và nhiệt này thực sự là vấn đề lớn nhất mà các hãng sản xuất phải đối diện khi phát triển các ứng dụng chiếu sáng. những đơn vị phân phối hoàn toàn có thể làm các chip LED đơn siêu sáng tương đồng có bóng đèn sợi đốt 100 watt. Nhưng thực ra, chúng không có ích cho chiếu sáng dân dụng vì nếu sử dụng sẽ khó xử lý vấn đề tản nhiệt và làm mát. Chip led cần được được tản nhiệt đúng chuẩn, càng mát càng tốt. ở trên thị trường, có khá nhiều loại đèn pha led sử dụng những chip rẻ tiền và bộ tản nhiệt làm mát kém dẫn đến tuổi thọ thấp.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: