Đặt banner 324 x 100

Top 3 cửa hàng bán vợt tennis Babolat cũ chất lượng tại TPHCM


Vợt tennis của thương hiệu Babolat luôn được đánh giá cao về chất lượng đáng tin cậy. Tuy nhiên, giá cả của những sản phẩm này thường khá cao, tạo ra một thách thức đối với những người chơi tennis có ngân sách hạn chế. Nhưng không vì thế mà tinh thần và đam mê tennis phải bị kìm hãm, bởi ngày nay, có ngày càng nhiều cửa hàng bán vợt tennis Babolat đã qua sử dụng, mang đến sự lựa chọn tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.
Dưới đây là danh sách của top 3 cửa hàng uy tín và có giá rẻ tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo để mua vợt tennis Babolat đã qua sử dụng.
Cửa hàng Sport House
Sport House là một phần của Công ty Cổ phần Vũ Thanh Lâm Global và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao, đặc biệt là tennis và bóng đá. Họ đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với các thương hiệu lớn như Babolat, Wilson và Adidas, xác định uy tín và chất lượng của cửa hàng.

Tại Sport House, bạn có thể tìm thấy cả vợt tennis mới và đã qua sử dụng, bao gồm cả vợt tennis Babolat. Hơn nữa, cửa hàng còn cung cấp giày tennis và các dụng cụ tennis khác, đảm bảo chất lượng cao và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người chơi tennis. Đối với những người quan tâm đến vợt tennis Babolat đã qua sử dụng, Sport House cung cấp các sản phẩm chất lượng gần như mới với giá rẻ hơn so với vợt mới.
Cửa hàng Otovina
Otovina là một hệ thống cửa hàng đáng tin cậy, chuyên phân phối các dòng sản phẩm vợt tennis từ các thương hiệu nổi tiếng như Babolat, Wilson và Head. Các nhân viên tại Otovina đều có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tennis và đã tham gia nhiều giải đấu lớn trong nước, đảm bảo bạn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp và kiến thức sâu rộng từ những người đã có kinh nghiệm thực tế.

Otovina cũng cung cấp vợt tennis Babolat đã qua sử dụng với chất lượng cao và chế độ bảo hành kéo dài lên đến 3 tháng. Điều này tạo ra một sự lựa chọn tốt cho những người muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn muốn sở hữu một cây vợt tennis chất lượng.
>> Xem thêm các sản phẩm vợt tennis Head tại ShopVNB
Cửa hàng GU SPORT
GU Sports là một cửa hàng uy tín chuyên phân phối và cung cấp các sản phẩm vợt tennis và giày tennis giá cả phải chăng tại TPHCM. Họ tập trung vào thương hiệu nổi tiếng Babolat, đảm bảo các sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất. Ngoài các vợt tennis Babolat chính hãng mới, GU Sport cũng cung cấp các vợt tennis đã qua sử dụng với chất lượng tốt. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tìm mua một cây vợt giá cả phải chăng, đồng thời vẫn đảm bảo các thông số kỹ thuật và hiệu suất như vợt mới.

Trên đây là danh sách top 3 cửa hàng bán vợt tennis Babolat đã qua sử dụng, mang lại sự chất lượng và giá cả hợp lý tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn tìm được cây vợt tennis Babolat phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.
Xem thêm: Top 5 cửa hàng bán vợt tennis cũ Hà Nội giá rẻ chất lượng cao