Đặt banner 324 x 100

Tinh chất làm sạch mụn đầu đen, mụn ẩn giúp thông thoáng lỗ chân lông ONE - DAY'S YOU P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead - Pore Clearing​


Mụn đầu đen là nỗi ác mộng của phái đẹp vì chúng khiến làn da của chị em trở nên xỉn màu, sần sùi, trông rất kém thẩm mỹ. Vậy tham khảo ngay bài viết tổng hợp và review sản phẩm trị mụn đầu đen hiệu quả hiện nay. 

Dung Dịch Làm Sạch Bã Nhờn Và Đẩy Mụn Đầu Đen One-day's You P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead - Pore Clearing giúp thấm sâu vào lỗ chân lông, nhẹ nhàng đánh tan mụn đầu đen và bã nhờn, tái tạo bề mặt da và loại bỏ độc tố giúp cải thiện tình trạng da mụn đầu đen.

Một số thông tin về mụn đầu đen

Để biết cách trị mụn đầu đen trên mặt, chị em phải tìm hiểu rõ các thông tin liên quan đến loại mụn “cứng đầu” này.

Mụn đầu đen xuất hiện từ sự tích tụ của vi khuẩn, bụi bẩn và các tế bào chết ở lỗ chân lông hạn chế sự thoát ra của tuyến dầu ở bề mặt da do hoạt động mạnh. Các nốt mụn được hình thành tiếp xúc với không khí bị oxi hoá và chuyển sang màu đen vì thế được gọi tên là mụn đầu đen.

Mụn đầu đen là loại mụn có kích thước nhỏ, xuất hiện ở các vùng da trên cơ thể, đặc biệt là vùng mũi. Mụn đầu đen thường có kích thước khoảng 1mm và có nhân mụn trồi lên khỏi bề mặt da. Mụn hường không gây cảm giác đau như các loại mụn khác. Tuy nhiên, khi nặn thì mụn đầu đen sẽ không biến mất mà trở nên nặng hơn và làm lỗ chân lông bị nở ra.

Sở dĩ mũi là nơi có nhiều mụn đầu đen nhất bởi ở đây tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ nhất và có các khe, rãnh tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và bụi bẩn bám vào. Ngoài ra, vùng da mũi là phần da mỏng của mặt, cũng có vị trí cao hơn các bộ phận khác, tiếp xúc với không khí và ánh sáng mặt trời nhiều hơn nên mật độ mụn đầu đen ở đây cũng nhiều hơn hẳn các vùng khác.

Để tìm ra cách trị mụn đầu đen trên mặt phù hợp nhất với từng làn da, việc tìm hiểu các nguyên nhân gây ra tình trạng này là điều cần thiết. Một số nguyên nhân chủ yếu là:

Các tuyến bã nhờn hoạt động nhiều

Các tuyến bã nhờn hoạt động nhiều sinh ra nhiều bã nhờn gây ra hiện tượng bít tắc lỗ chân lông. Khi hoạt động nhiều sẽ sản sinh ra nhiều bã nhờn trên bề mặt da, tạo điều kiện thuận lợi cho bụi bẩn và vi khuẩn bám lại. Vì vậy, khi các tuyến bã nhờn hoạt động quá nhiều cũng dễ gây ra tình trạng mụn đầu đen.

Chế độ ăn uống không qua học, phù hợp

Nếu như bạn thường xuyên ăn những thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, uống nhiều nước ngọt, rượu, bia,... thì sẽ càng tạo điều kiện thuận lợi cho sự hình thành của mụn đầu đen. Vì những loại thức ăn, đồ uống trên kích thích hoạt động mạnh mẽ của tuyến bã nhờn, gây ra mụn đầu đen.

Uống quá ít nước

Không cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày cũng là nguyên nhân gây nên mụn đầu đen. Nước là một thành thiết yếu cho các hoạt động của con người, nó đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình làm sạch và đào thải các chất cặn bã ra ngoài cơ thể. Đối với da cũng vậy, nước giúp thải các chất bã nhờn, bụi bẩn trên da mặt thông qua tuyến mồ hôi.

Chế độ làm việc, nghỉ ngơi không hợp lý

Thường xuyên thức khuya, ngủ không đủ giấc, làm quá nhiều công việc, tâm trạng không ổn định cũng làm xuất hiện hiện mụn đầu đen. Ngoài ra, đối với chị em phụ nữ khi đến chu kỳ kinh nguyệt, nội tiết tố thay đổi, lỗ chân lông tiết nhiều bã nhờn cũng dễ sinh ra các nốt mụn đầu đen.

Lạm dụng thuốc

Việc tự ý dùng các loại thuốc, mỹ phẩm chăm sóc da chứa nhiều thành phần gây hại cho da cũng làm lỗ chân lông hoạt động mạnh mẽ hơn, gây ra mụn đầu đen.

Tại sao nên sử dụng tinh chất trị mụn đầu đen​

Loại bỏ mụn đầu đen: Tinh chất trị mụn đầu đen thường chứa các thành phần giúp làm sạch sâu và làm mềm mụn đầu đen, giúp loại bỏ chúng một cách hiệu quả.

Giảm nhờn và bã nhờn: Tinh chất trị mụn đầu đen có thể giúp điều chỉnh sự cân bằng dầu tự nhiên trên da, giảm sự tích tụ của dầu và bã nhờn, từ đó giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn đầu đen.

Làm sạch lỗ chân lông: Tinh chất trị mụn đầu đen có thể thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông, giúp làm sạch và thông thoáng chúng, giảm nguy cơ tắc nghẽn và hình thành mụn đầu đen.

Tái tạo da: Một số tinh chất trị mụn đầu đen cung cấp dưỡng chất và vitamin cho da, giúp tái tạo và làm mềm làn da, làm giảm sự khô và căng da do mụn đầu đen.

Giảm viêm và sưng: Nhiều tinh chất trị mụn đầu đen chứa các thành phần chống viêm và làm dịu da, giúp giảm sưng và viêm đỏ do mụn đầu đen.

Ngăn ngừa tái phát mụn đầu đen: Bằng cách sử dụng thường xuyên, tinh chất trị mụn đầu đen có thể giúp ngăn ngừa tái phát mụn đầu đen trong tương lai.

Thông tin thương hiệu

ONE - DAY'S YOU là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, sử dụng các thành phần tươi mát có nguồn gốc thiên nhiên như trái cây tươi và các loại thảo mộc nhằm đem lại làn da tươi sáng, khỏe mạnh mỗi ngày từ sâu bên trong.

Thương hiệu lựa chọn concept “Glow with color" độc đáo với việc tạo ra màu sắc đại diện cho mỗi dòng sản phẩm nhằm giúp người dùng dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất cho tình trạng da. Việc lựa chọn màu sắc này lấy cảm hứng từ màu sắc của chính các thành phần tự nhiên trong mỗi dòng, với công dụng chuyên giải quyết các vấn đề khác nhau của da.

Giới thiệu ONE - DAY'S YOU P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead - Pore Clearing​

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: ONE - DAY'S YOU

Khối lượng: 100ml

HSD: 3 năm kể từ NSX

Thiết kế: Dạng đầu pump dễ sử dụng

Texture: Dạng nước lỏng trong suốt

Thành phần​

Nước Hamamelis Virginiana (Witch Hazel)

Chiết xuất Centella Asiatica

Chiết xuất từ lá Melissa Officinalis

Chiết xuất lá Mentha Piperita (Bạc hà)

Công dụng chính​

Tẩy tế bào chết, lột mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá

Giảm mụn đầu đen mà không gây kích ứng da, không gây dính hay bám chặt vào mũi

Sử dụng được trên da nhạy cảm và các loại da

Được làm từ 30 thành phần có nguồn gốc tự nhiên

Hướng dẫn sử dụng​

Bước 1: Lấy một lượng vừa đủ thấm lên bông tẩy trang

Bước 2: Đặt miếng bông tẩy trang lên vùng bị mụn đầu đen. Thư giãn 10 - 15 phút để tinh chất thẩm thấu vào sâu trong lỗ chân lông.

Bước 3: Tháo bông tẩy trang và rửa sạch lại bằng nước ấm
 

Bạn đừng quên sử dụng dung dịch ONE DAY'S YOU P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead - Pore Clearing Thường xuyên để mang lại hiệu quả trị mụn đầu đen tốt nhất nhé!

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #PZSsocSsocNoMoreBlackhead #myphamhanquoc #mundauden #trimun #shopeesale #sale


Thông tin liên hệ


: Cuongnguyen_111
:
:
:
: