Đặt banner 324 x 100

Chi phí để chuẩn bị nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


Hỏi:

Alo Bệnh viện, bên bệnh viện nâng ngực nội soi giá bao nhiêu vậy? Bệnh viện báo giá cho em với để em xem thử có trong khả năng của mình không nữa. Thật ra em muốn đi nâng ngực nội soi lâu rồi nhưng mà túi tiền không cho phép lắm nên mãi đến giờ vẫn chưa đi làm được đó. Lương tháng em cũng ổn định nhưng mà em còn phải gửi tiền sinh hoạt về cho gia đình ở quê nữa nên tiết kiệm cũng không được nhiều lắm. Mà bây giờ muốn đi nâng ngực nội soi thì em nghĩ cũng tốn không ít tiền đâu. Trước bệnh viện thì em cũng có hỏi thăm giá vài nơi rồi mà mấy chỗ đó giá cao quá, em thấy mấy con số mà choáng luôn. Mong là bên bệnh viện nâng ngực nội soi giá cả sẽ ok hơn để em thực hiện được ước mơ đi nâng ngực nội soi nâng cấp vòng 1 của mình nha. Mà nếu em không có đủ tiền thì không biết bên bệnh viện có cho trả góp không vậy? Nhờ bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. Em cảm ơn. (Hải Yến - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hải Yến,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đối với thắc mắc nâng ngực nội soi giá bao nhiêu, thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá hợp lý và phải chăng. Chưa dừng lại ở đó, khi chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có cơ hội nhận thêm được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, nâng ngực nội soi sẽ giảm trọn gói chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc cho dịch vụ này là 70 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh chương trình khuyến mãi lớn này, ở Bệnh viện còn có thêm chương trình hỗ trợ khách hàng nâng ngực nội soi trả góp. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: