Đặt banner 324 x 100

Cần lời giải đáp nâng ngực nội soi có an toàn không?


Hỏi:

Nhỏ em gái ở nhà càng lớn lại càng mê làm đẹp nha. Chị nó là em đây còn chưa nghĩ đến chuyện đi thẩm mỹ làm đẹp nữa. Mà nó đã tính đến chuyện đi nâng ngực nội soi luôn rồi. Thật ra thì mấy chuyện thẩm mỹ làm đẹp này nhà em cũng không ai phản đối em nó đâu. Nhưng mà mẹ em với em thì vẫn còn hơi lo lo, dù sao nâng ngực nội soi cũng phải phẫu thuật đụng chạm dao kéo mà. Nên không biết là nâng ngực nội soi có an toàn không bệnh viện? Em muốn nhờ bệnh viện tư vấn chuyện này cho em để nhà em còn yên tâm cho em gái đi nâng ngực nội soi nữa. Bên bệnh viện chắc cũng có làm dịch vụ nâng ngực nội soi đúng không? Nếu vậy cho em hỏi là Bác sĩ nào là người thực hiện luôn nha? Bệnh viện mà có Bác sĩ giỏi thì nhiều khi em sẽ dẫn nhỏ em em qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn đó. Chứ để nó tự tìm chỗ làm em lại sợ nó tìm chỗ không đàng hoàng nữa. (Vy Oanh - Quận 8)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Vy Oanh,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi có an toàn không, khi em chị thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thì chị yên tâm là sẽ luôn đảm bảo độ an toàn toàn và tính hiệu quả cao. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế với các trang thiết bị hiện đại và được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, có chất liệu cao cấp. Hơn thế nữa, ca phẫu thuật còn do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện. Những yếu tố này kết hợp với nhau sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và mang đến hiệu quả tốt đẹp như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Các Chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc chị có thể dẫn em gái đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp với Bác sĩ nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: