Đặt banner 324 x 100

Cần lời giải đáp nâng ngực nội soi ở đâu đẹp


Hỏi:

Đương nhiên giờ muốn đi nâng ngực là em phải đi tìm chỗ nâng ngực nội soi ở đâu đẹp trước rồi. Gì thì gì chứ khâu chọn chỗ nâng ngực nội soi em kĩ tính lắm đó. Tại tìm được chỗ uy tín thì kết quả mới chắc ăn được. Chứ lơ mơ chọn đại là dễ gặp combo tiền mất tật mang lắm nha. Cái này là kinh nghiệm cá nhân của em có được sau khi nhiều lần đi thẩm mỹ làm đẹp nè. Bỏ thời gian rảnh mấy ngày ra để tìm thì cuối cùng em cũng quyết định chọn qua bệnh viện nâng ngực nội soi nha. Em có xem hình ảnh nâng ngực nội soi bên bệnh viện rồi, nâng ngực tự nhiên lắm đúng kiểu em thích luôn. Nhưng mà ngực nâng xong rồi khoảng khi nào thì ngực mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Em có cần phải chăm sóc kiêng cữ gì thêm cho ngực mau lành lại không vậy? Nói gì thì nói chứ em cũng muốn nhanh có ngực đẹp lắm. Bệnh viện tư vấn nhiệt tình cho em với nha. Cảm ơn bệnh viện nè. (Khả Ngân - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Khả Ngân,

Trước hết, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp, thực tế thời gian qua đã có đông đảo khách hàng tìm đến Bệnh viện để nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như ý. Chị có thể yên tâm về dịch vụ nâng ngực nội soi chất lượng cao của Bệnh viện. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy vào cơ địa của mỗi người và chế độ chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ không giống nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ được. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đối với cách chăm sóc kiêng cữ thì các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị thật tận tình và chi tiết sau khi hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi có đau không

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: