Đặt banner 324 x 100

Cần tv giải đáp nâng ngực nội soi có đau không


Hỏi:

Bà chị họ em ở nước ngoài tháng sau ở nước ngoài về có rủ em đi nâng ngực nội soi với bả. Bả còn hào phóng chi trả 50% chi phí cho em nữa, em chỉ cần bỏ ra một nửa tiền thôi. Nói thiệt là lúc nghe tới đây em thấy vui lắm. Nhưng mà qua mấy ngày sau thì niềm vui dần chuyển qua thành nỗi sợ nha. Mà bệnh viện biết em sợ gì không, em là em đang sợ đau đó bệnh viện. Không biết nâng ngực nội soi có đau không bệnh viện? Bệnh viện tư vấn rõ rõ cho em biết với. Em chịu đau hơi kém người khác nên em đang lo chuyện này lắm. Hay là bệnh viện có cách nào giúp ngực nâng xong mau lành không, hướng dẫn cho em với? Bây giờ lo lắng như vậy em mà có đi nâng ngực nội soi cũng không được thoải mái lắm. Tranh thủ lúc bà chị họ em chưa về em muốn nhờ bệnh viện tư vấn cho em chuyện này luôn. Để có gì em chuẩn bị tinh thần trước cũng được. Bệnh viện nhớ tư vấn sớm cho em nha. (Phương Lan - Quận 1)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Phương Lan,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi có đau không thì chị yên tâm là khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ không đau nhiều. Khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, trước khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để rơi vào trạng thái vô thức. Lúc này chị sẽ không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình phẫu thuật. Sau đó, khi ca phẫu thuật kết thúc, chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ đó, chị sẽ cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi nâng ngực nội soi tại Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Bên cạnh đó, để giúp cho ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ kĩ càng và chi tiết. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, không để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn…Để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhtiethongan
:
:
:
: