Đặt banner 324 x 100

Tai nghe HP HYPERX Cloud Earbuds II Black


Đánh giá chi tiết tai nghe HP HYPERX Cloud Earbuds II Black

HyperX Cloud Earbuds II Black dòng tai nghe gaming với nhiều cải tiếng mạnh mẽ về thiết kế, hệ thống âm thanh được xử lý chỉnh chu mang đến tai người chơi chất âm vô cùng chất lượng. Hứa hẹn đây sẽ là một trong những dòng tai nghe in ear sở hữu âm thanh chất lượng và khả năng di động tiện lợi rất đáng trải nghiệm.

Thiết kế nổi bật, tông màu nổi bật

 

GEARVN-tai-nghe-hp-hyperx-cloud-earbuds-ii-black

 

Được hàng triệu game thủ và Streamer nổi tiếng lựa chọn bên cạnh những hiệu suất tuyệt vời thì thiết kế tai nghe in ear độc đáo với tông màu mới kích thích sự tò mò và khám phá tạo nên sự nổi bật trên dòng tai nghe HyperX so với đối thủ ở cùng phân khúc. 

Sử dụng tông màu đen chủ đạo kết hợp cùng phần Logo độc đáo được in trên củ tai nghe rất tinh xảo tất cả tạo nên tổng thể vô cùng bắt mắt, tăng thêm phấn khởi khi chơi game, nghe nhạc giải trí.

Vỏ ngoài cứng cáp dễ dàng bảo quản

 

GEARVN-tai-nghe-hp-hyperx-cloud-earbuds-ii-black

 

Bên cạnh thiết kế nhỏ gọn của mình, HyperX Cloud Earbuds II Black là dòng tai nghe máy tính hoàn thiện nhất hiện nay vì được cấu tạo từ chất liệu cực kỳ tốt với phần củ tai nghe vô cùng cứng cáp, chịu được mọi va đập trong khi sử dụng mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Âm thanh chất lượng

 

GEARVN-tai-nghe-hp-hyperx-cloud-earbuds-ii-black

 

HP HyperX Cloud Earbuds II Black dòng tai nghe có dây hỗ trợ tái tạo không gian chơi game chính xác, sống động giúp bạn chiếm lợi thế ở những pha giao tranh. Nâng cao trải nghiệm nghe với âm thanh sống động phát ra từ màng loa 14mm phù hợp với nhiều tựa game hot có trên thị trường.

Cảm giác đeo nhẹ nhàng, chất âm được xử lý gọn gàng và sạch sẽ rất phù hợp cho những tựa game đối kháng, bắn súng và cả game FPS. Không chỉ mang đến không gian âm thanh sống động với các tựa game yêu thích HyperX Cloud Earbuds II Black còn mang đến tai người nghe chất âm vô cùng tốt khi nghe nhạc và xem phim.

Micro tích hợp đa hướng

 

GEARVN-tai-nghe-hp-hyperx-cloud-earbuds-ii-black

 

Sở hữu phần Micro đa hướng, hạn chế tạp âm hỗ trợ tối đa cho nhu cầu giao tiếp và hội thoại khi cần. Đồng thời, HyperX còn trang bị thêm nút đa chức năng để bạn có thể kiểm soát tốt thiết bị phát khi kết nối.

Tương thích với nhiều nền tảng

Được đánh giá cao bởi nhiều tính năng có thể sử dụng bất kỳ đâu. Tai nghe Cloud Earbuds II dễ dàng tương thích và kết nối với PC, Steam Deck, Nintendo Switch và các thiết bị di động qua Jack 3.5mm, dây dẹp siêu bền và chống rối.

Đi kèm nút tai có 4 kích cỡ

 

GEARVN-tai-nghe-hp-hyperx-cloud-earbuds-ii-black

 

Tạo cảm giác cách âm vô cùng tốt, cảm giác đeo nhẹ, khít vào nhiều kích cỡ tai của hàng triệu người tiêu dùng nhờ vào đi kèm 4 nút tai nghe nhiều kích cỡ. Cùng hộp đựng thuận tiện giúp bạn dễ dàng cất gọn trong túi xách, balo cùng các thiết bị ngoại vi khác như chuột máy tính, bàn phím để có thể kết nối và sử dụng ở đâu khi cần.

➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH 
- Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
- ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Trọng Nghĩa)
- Email: htt.sale29@gmail.com
- Website: https://htt.com.vn/ |  https://hopthanhthinh.com/