Đặt banner 324 x 100

Lắc tay bạch kim có đáng sở hữu không?


Lắc tay là món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập nữ trang của các nàng, và lắc tay bạch kim là một lựa chọn thú vị. Với vẻ ngoài sáng bóng và độ bền đẹp theo thời gian, nó sẽ luôn là người bạn đồng hành không thể thiếu cùng nàng trong việc thể hiện phong cách cá nhân. Hãy cùng Tierra khám phá ngay dưới đây nhé!

1. Bạch kim là gì?

Bạch kim (Platinum) là một trong những kim loại quý hiếm được khai thác từ đáy trái đất. Nguồn gốc của tên gọi "Platina Del Pinto" trong tiếng Tây Ban Nha, dịch nghĩa là "sắc bạc óng ánh của sông Pinto", cho thấy sự quý phái của chất liệu này với màu trắng tự nhiên và độ cứng cao, ít bị trầy xước. Vì thế, bạch kim là nguyên liệu ưu tiên dùng để chế tác các món trang sức kim cương như lắc tay bạch kim, bông tai, dây chuyền,...

1.1. Bạch kim được khám phá ở những địa điểm nào? 

Bạch kim là một kim loại quý hiếm chỉ xuất hiện ở một số vùng trên trái đất. 80% lượng bạch kim được khai thác từ Nam Phi, 10% từ Nga và phần còn lại đến từ các nguồn dự trữ nhỏ hơn ở Canada, Zimbabwe, Hoa Kỳ và Úc.

1.2. Bạch kim có giá trị hơn vàng?

Bạch kim có giá trị hơn vàng. Bạch kim quý hiếm vì chúng chỉ được tìm thấy và khai thác ở một số nơi, điều này dẫn đến giá thành của bạch kim cao hơn. Ngoài ra, trong khi trang sức vàng luôn có độ tinh khiết dưới 75% (vàng 18K), trang sức bạch kim cần ít nhất 90% bạch kim nguyên chất, vì vậy, trang sức bạch kim có giá trị hơn vàng.

Lắc tay bạch kim - điểm nhấn cuốn hút

Mua ngay: Vòng tay Custom Design VTA1201

Vậy lắc tay bạch kim có đáng mua không, cùng Tierra khám phá ưu điểm và nhược điểm của lắc tay bạch kim ngay dưới đây nhé!

2. Lắc tay bạch kim có đáng mua hay không?

2.1. Ưu và nhược điểm của lắc tay bạch kim

Lắc tay bạch kim sở hữu độ bền cao và không bị oxy hóa theo thời gian. Với vẻ đẹp sáng bóng, và không gây dị ứng, lắc tay bạch kim là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý cô có làn da nhạy cảm. 

Bên cạnh đó, lắc tay bạch kim với sắc trắng tinh khiết, được thiết kế đa dạng phong cách từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến sang trọng, quý phái, sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng nàng trong cuộc sống hằng ngày, và cả những bữa tiệc lộng lẫy. Đặc biệt khi kết hợp cùng kim cương lấp lánh, lắc tay bạch kim không chỉ trở thành tâm điểm của ánh nhìn mà còn nâng tầm cho người đeo.

Tuy nhiên, bởi vì sự quý hiếm và độ tinh khiết của bạch kim trong mỗi món trang sức, với cùng một thiết kế, lắc tay bạch kim sẽ có giá thành cao hơn các chất liệu khác như vàng 18K, vàng 14K,...

Lắc tay bạch kim có đáng mua không?

Mua ngay: Lắc tay Custom Design VTA8103

2.2. Lắc tay bạch kim giá bao nhiêu?

Như đã đề cập ở trên, bạch kim là kim loại quý hiếm và khó chế tác. Do đó để chế tác kim loại này, các thiết bị và máy móc sử dụng cần cập nhật những công nghệ cao cấp. Đồng thời tay nghề của thợ thủ công cũng đòi hỏi những kỹ thuật phức tạp. Chính vì thế, lắc tay bạch kim sở hữu giá thành cao hơn lắc tay cùng thiết kế được chế tác từ chất liệu khác, dao động từ 30 triệu đồng trở lên.

Do đó nếu bạn đang tìm món trang sức giá trị tô điểm cho vẻ ngoài thêm rạng rỡ và sang trọng, thì lắc tay bạch kim sẽ là lựa chọn rất đáng để đầu tư.

3. Địa chỉ mua lắc tay bạch kim uy tín

Sau khi đã giải đáp được các thắc mắc về lắc tay bạch kim, vậy nếu muốn mua lắc tay bạch kim thì nên mua ở đâu là thắc mắc thường gặp của các nàng đang có ý định sở hữu một chiếc lắc xinh xắn, sang trọng.

Tierra Diamond là thương hiệu trang sức được yêu thích hàng đầu hiện nay

Đừng lo vì Tierra Diamond có thể giúp bạn giải đáp được băn khoăn này dựa vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Tự hào là một trong những thương hiệu trang sức được các quý cô yêu thích nhất hiện nay, Tierra mang đến bộ sưu tập lắc tay bạch kim đa dạng kiểu dáng thiết kế, phù hợp với mọi yêu cầu, giúp nàng tự tin thể hiện cá tính của mình. Bên cạnh đó, với chế độ tư vấn 1-1 ngay tại cửa hàng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Tierra sẽ giúp quý cô tìm ra chiếc lắc tay bạch kim trong tầm ngân sách. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu cho mình lắc tay bạch kim của riêng mình nhé!

Xem thêm tại:

Lắc tay bạch kim có đáng mua không?

 

Thông tin liên hệ


: tierradiamond2
:
:
:
: