Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn viên chủ cho chiếc nhẫn cầu hôn như thế nào? Gợi ý các mẫu hot nhất


Việc chọn một viên chủ mà nàng ưa thích là cách thể hiện tình yêu và sự quan tâm của chàng đối với tương lai của cả hai. Tuy nhiên, thị trường trang sức ngày nay đa dạng, khiến việc chọn viên chủ phù hợp trở nên khó khăn và gây khó cho các chàng. Dưới đây là một số gợi ý về cách chọn viên chủ và những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất giúp các chàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn món quà ý nghĩa dành cho người thương.

Trước khi thảo luận về những mẫu nhẫn cầu hôn phổ biến nhất, hãy xem xét những yếu tố quan trọng khi chọn viên chủ. Có thể dựa vào dáng tay, phong cách thời trang yêu thích và ngân sách để tìm viên chủ phù hợp nhất.

  • Về vấn đề dáng tay, điều đầu tiên cần xem xét là dáng tay của nàng. Nếu dáng tay nhỏ nhắn, bạn có thể chọn viên chủ nhẹ nhàng, có kích thước nhỏ hơn để tạo sự cân đối. Nếu dáng tay lớn hoặc mũm mĩm, bạn cần lựa chọn viên chủ lớn hơn để tạo sự nổi bật và sang trọng. Đặc biệt với dáng tay gầy, bạn nên chọn các viên chủ ít góc cạnh để mang lại cảm giác mềm mại hơn, ví dụ như viên dáng tròn, cushion hoặc oval.

Nên chọn viên chủ nào cho nhẫn cầu hôn?

  • Sở thích và phong cách của nàng: Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi xét tới viên chủ cho chiếc nhẫn. Nếu người đó yêu thích thiết kế đơn giản và tinh tế, một viên chủ solitaire hoặc nhẫn với thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ là lựa chọn thích hợp. Nếu nàng ưa chuộng phong cách cá nhân và độc đáo, bạn có thể xem xét nhẫn với các chi tiết đặc biệt như hoa văn, đính kim cương phức tạp hoặc thiết kế vintage kết hợp với viên chủ đơn giản hoặc viên chủ cá tính như princess, pear hay emerald để phù hợp với phong cách của nàng.
     

  • Ngân sách: Đặt một ngân sách rõ ràng trước khi tìm kiếm sẽ giúp bạn lựa chọn và tìm ra viên chủ phù hợp và nhanh chóng. Hãy cân bằng giữa giá trị của chiếc nhẫn đính hôn và ngân sách viên chủ cùng dự định nâng cấp chiếc nhẫn trong dài hạn. Chẳng hạn như bạn có ngân sách khoảng 20 triệu, với ngân sách này bạn không thể sở hữu 1 viên chủ đủ lớn. Bạn có thể cân nhắc chọn vỏ nhẫn nhiều chi tiết cùng viên chủ CZ với kế hoạch sẽ nâng cấp viên chủ trong tương lai; hoặc sẽ chọn viên chủ nhỏ cỡ 3.6mm kết hợp với vỏ nhẫn đơn giản. Một phương án khác là bạn chọn những viên kim cương fancy vì dáng fancy thường mang đến cảm giác lớn hơn viên tròn và giá thành thấp hơn. 

Gợi ý những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất

Ngoài ra, hãy nhớ rằng sự thấu hiểu giữa bạn và người ấy cũng quan trọng không kém. Hãy thảo luận và lắng nghe ý kiến của người đó để đảm bảo lựa chọn viên chủ phù hợp với mong đợi và sở thích của nàng nhé. 

Sau khi đã hiểu được cách chọn viên chủ phù hợp, hãy cùng ngắm nhìn top mẫu nhẫn đính hôn hot nhất dưới đây để chuẩn bị cho kế hoạch sở hữu chiếc nhẫn cầu hôn ưng ý cho riêng mình nhé. 

1. Nhẫn cầu hôn kiểu solitaire NCH1202 

Là chiếc nhẫn mang thiết kế solitaire kinh điển, nhẫn cầu hôn NCH1202 xứng đáng là thiết kế phù hợp cho mọi dáng tay và đa phong cách. Với thiết kế 4 chấu tôn tối đa vẻ đẹp của viên chủ, đai tấm đính kiểu lát đá cổ điển lấp lánh, mẫu nhẫn này không kén dáng viên chủ và kích thước viên. Thật dễ hiểu khi đây là mẫu nhẫn luôn thuộc top những thiết kế được lòng phái đẹp và được các chàng lựa chọn nhiều nhất hiện nay. 

Nhẫn cầu hôn Solitaire Pave NCH1202 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Solitaire Pave NCH1202

2. Nhẫn cầu hôn vòng cổ xoàn NCH1304 

Điệu đà với chi tiết vòng cổ xoàn như một quý cô hiện đại, nhẫn cầu NCH1304 là một trong những thiết kế “hot” nhất 2023. Hấp dẫn người nhìn bằng kiểu dáng tinh giản của dòng nhẫn Solitaire Scarf, được đính tấm ¾ đai, cùng dáng nhẫn tròn bầu duyên dáng, đây sẽ là chiếc nhẫn cầu hôn giúp chàng chinh phục trái tim người thương trong mùa cưới năm nay. 

Nhẫn cầu hôn vòng cổ xoàn NCH1304 

3. Nhẫn cầu hôn Trellis NCH1407 

Với đặc trưng chấu đan lưới mắt cáo, đơn giản nhưng tinh tế, nhẫn đính hôn NCH1407 mang đến một vẻ đẹp tinh khôi với phần đai nhẫn trơn rạng rỡ, và thu hút bởi vẻ tinh tế trong từng tỉ lệ, đường cong chấu. 

Nhẫn cầu hôn Trellis NCH1407 

Mua ngay: Nhẫn cầu hôn Trellis NCH1407

Liệu bạn đã chọn được mẫu nhẫn cầu hôn phù hợp cho cô gái của mình chưa? Nếu đã có ý tưởng thì bước cuối cùng chính là lựa chọn một địa chỉ uy tín, tận tâm để gửi gắm minh chính tình yêu của mình. Một trong những thương hiệu nhẫn cầu hôn không thể bỏ qua chính là Tierra Diamond - thương hiệu trang sức trẻ được các cặp đôi tin tưởng lựa chọn nổi bật nhất hiện nay. 

Với mục tiêu đem lại những lựa chọn nhẫn cầu hôn - nhẫn cưới lý tưởng cho các cặp đôi trẻ hiện đại, thương hiệu trang sức Tierra ghi dấu ấn bằng kiểu dáng đa dạng, tinh tế, thanh lịch, tạo tác tinh xảo, tận tâm, cùng chế độ dịch vụ vượt trội. Thoải mái chia sẻ những ý tưởng, băn khoăn của mình với chế độ tư vấn 1-1 trong không gian riêng tư, Tierra còn có đội ngũ chuyên nghiệp sẵn sàng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc nhẫn cầu hôn phù hợp với tầm ngân sách đề ra. Bạn còn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn tại Tierra bởi chính sách bảo hành, thu đổi cạnh tranh lên đến 100% cùng chế độ giao hàng nhanh miễn phí toàn quốc giúp bạn có thể mua sắm dù bất cứ đâu. Hãy ghé Tierra ngay hôm nay để sở hữu chiếc nhẫn đính hôn ưng ý, bạn nhé! 

Xem thêm tại:

Nên chọn viên chủ nào cho nhẫn cầu hôn? Gợi ý những mẫu nhẫn cầu hôn hot nhất

Thông tin liên hệ


: tierradiamond2
:
:
:
: