Đặt banner 324 x 100

Đắm chìm với những kiểu nhẫn cưới vàng trắng đẹp nhất cho nàng


Nhẫn cưới vàng trắng đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trẻ, mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Vậy tại sao nhẫn cưới vàng trắng lại được ưa chuộng và kiểu dáng nào đang được yêu thích nhất trong thời điểm hiện tại? Tierra sẽ giúp bạn khám phá trong bài viết này.

1. Tại sao nhẫn cưới vàng trắng trở thành xu hướng? 

Nhẫn cưới vàng trắng được hình thành từ một sự phối hợp độc đáo giữa vàng nguyên chất và các kim loại sáng màu như Niken, Palladium và Platin. Kết hợp này giúp chuyển màu vàng ban đầu sang màu trắng, với sự tỏa sáng đặc biệt. Để làm cho cặp nhẫn tỏa ra rực rỡ và độ phản chiếu cao, chúng được mạ lớp Rhodium bề mặt. Vàng trắng phân thành hai loại chính là vàng trắng 18K (hay vàng 7 tuổi rưỡi) với 75% vàng tinh khiết và 25% hợp kim, và vàng trắng 14K (hay vàng 6 tuổi) gồm 58.33% vàng tinh khiết và 41.67% các hợp kim khác.

Khi được chế tác từ chất liệu vàng cao cấp và sở hữu màu trắng thanh khiết hiện đại, nhẫn cưới vàng trắng ngày càng được các cặp đôi trẻ ưa chuộng và mong muốn sở hữu. Điều đặc biệt, việc đính thêm các viên kim cương và đá quý khác sẽ làm nổi bật vẻ lộng lẫy và quý phái cho nàng dâu.

2. Kiểu dáng nhẫn cưới vàng trắng dành cho nữ đang được yêu thích nhất

2.1. Nhẫn cưới vàng trắng Eternity 

Nhẫn cưới Eternity còn có tên gọi khác là nhẫn vô cực. Kiểu nhẫn đơn giản chỉ có một đai kim loại với những viên đá nhỏ chạy vòng quanh nhẫn, không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc. Gây ấn tượng với dải kim cương tấm lấp lánh và vòng bi chạy dọc thân nhẫn vô cùng điệu đà, thiết kế nhẫn cưới vàng trắng NCF0004 chính là biểu tượng cho một tình yêu vĩnh cửu của các cặp đôi.

Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0004 mang vẻ đẹp vượt thời gian

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0004 

2.2. Nhẫn cưới vàng trắng phong cách truyền thống 

Nhẫn cưới truyền thống là lựa chọn dành cho những cô nàng tìm kiếm sự đơn giản nhưng vẫn có điểm nhấn, tinh tế trong từng chi tiết. Thiết kế đai Twist uyển chuyển là đặc điểm nổi bật của nhẫn cưới vàng trắng truyền thống NCF1009, mang lại cảm giác rất mềm mại, nhẹ nhàng trên tay nàng.  

Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1009 với thiết kế đai Twist uyển chuyển 

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1009  

2.3. Nhẫn cưới vàng trắng phong cách hiện đại  

Dành cho cặp đôi trẻ muốn thể hiện cá tính và màu sắc riêng, nhẫn cưới hiện đại là kiểu nhẫn được nhiều cặp đôi lựa chọn bởi thiết kế trẻ trung lấy cảm hứng từ những khối đa giác, phá cách với đai nhẫn twist uyển chuyển hay sự kết hợp độc đáo của đai nhẫn phối màu. Nhẫn cưới hiện đại NCF2008 với thiết kế thân nhẫn vô cực mang ý nghĩa của tình yêu vĩnh cửu, được đính kim cương tấm làm toát lên vẻ đẹp rực rỡ, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. 

Nhẫn cưới nữ hiện đại NCF2008 thiết kế độc đáo đầy cuốn hút 

2.4. Nhẫn cưới vàng trắng kim cương 

Không chỉ mang một vẻ đẹp rực rỡ, nhẫn cưới kim cương còn mang ý nghĩa về một tình yêu vĩnh cửu, bất diệt của các cặp đôi. Được thiết kế viên kim cương chủ được đặt giữa hai đường nét cắt xẻ đầy nghệ thuật, chiếc nhẫn cưới NCF3006 trông vô cùng thanh mảnh và nhẹ nhàng. Thêm vào đó là những viên kim cương tâm càng tôn lên nét dịu dàng cho nàng. 

Nhẫn cưới nữ kim cương NCF3006 thanh mảnh và nhẹ nhàng 

2.5. Nhẫn cưới vàng trắng phong cách vintage 

Nhẫn cưới vintage được thiết kế mang những chi tiết, phong cách thời quá khứ. Với thiết kế uyển chuyển, lãng mạn và hoài cổ nhẫn cưới vintage sẽ khiến các cặp đôi phải mê mẩn. Nhẫn cưới vàng trắng NCC9003 được đính một dải kim cương tấm quanh thân nhẫn kết hợp cùng hai vòng hoa văn đan kiểu dây thừng, tạo nên một tổng thể vô cùng bắt mắt, rực rỡ, đặc biệt khi có ánh sáng chiếu vào làm thu hút mọi ánh nhìn. 

Nhẫn cưới nữ Vintage NCF9003 cổ điển đầy tinh tế

3. Địa chỉ mua nhẫn cưới vàng trắng uy tín mà bạn nên biết

Nếu đôi bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua nhẫn cưới vàng trắng uy tín, chất lượng với thiết kế đa dạng, thì Tierra Diamond sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và là một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Với mục tiêu đem đến những lựa chọn lý tưởng về nhẫn cưới cầu hôn cho cặp đôi, Tierra không chỉ cung cấp đa dạng các kiểu dáng nhẫn cưới vàng trắng cùng tạo tác đầy tinh xảo và tận tâm mà còn chú trọng trong từng dịch vụ cung . Không chỉ mang đến không gian mua sắm thoải mái và dịch vụ đẳng cấp vượt trội, chúng tôi còn giúp khách hàng dễ dàng chia sẻ những mong muốn của mình thông qua chế độ tư vấn 1-1 đến từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.  

Với mỗi sản phẩm của Tierra, bạn sẽ được cung cấp bản thiết kế 2D, 3D hoàn hảo nhất dựa trên phong cách của người sở hữu, kết hợp tiêu chuẩn kiểm định khắt khe về chất lượng chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm nhẫn cưới vàng trắng tuyệt vời! 

Xem thêm tại:

Nhẫn cưới vàng trắng dành cho nữ được yêu thích nhất hiện nay

Thông tin liên hệ


: tierradiamond3
:
:
:
: