Đặt banner 324 x 100

Hướng Dẫn Cài Đặt Bộ Điều Khiển Tụ Bù Mikro


Bộ điều khiển tụ bù Mikro là một phần quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực điện, được thiết kế tối ưu để giám sát liên tục và kiểm tra sự tiêu hao công suất phản kháng của hệ thống điện. Bằng cách này, bộ điều khiển tự động tính toán và bù phản kháng bằng cách điều khiển các cấp tụ điện.

Chức năng thông minh của bộ điều khiển tụ bù Mikro cho phép kiểm soát hệ số công suất theo mong muốn, giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị trong hệ thống điện. Hướng dẫn cài đặt bộ điều khiển tụ bù Mikro Khi cài đặt, cần chú ý đến kích thước lỗ dập cho bộ điều khiển tụ bù Mikro. Dựa vào thông số trên bảng hướng dẫn đi kèm sản phẩm hoặc được in trên sản phẩm để lựa chọn lỗ dập phù hợp. Thông thường, loại điện áp thích hợp cho tụ bù là 220V hoặc 415V. Cần lưu ý rằng, nếu điện áp đầu vào là 220V, thì điện áp đầu vào cấp cho bộ cũng phải là 220V. Sử dụng dây cho điện áp 415V. Đối với điện 3 pha, sử dụng nguồn cấp 220VAC. Tham khảo và lựa chọn sơ đồ kết nối dây theo hướng dẫn đi kèm sản phẩm. Lưu ý khi cài đặt bộ điều khiển tụ bù Dưới đây là một số thông số cần chú ý khi cài đặt bộ điều khiển tụ bù:

Hệ số công suất: Thường thì khi cài đặt, hệ số công suất cần phải được chọn là 0,9 trở lên. Nếu chọn hệ số thấp hơn, có thể sẽ bị áp dụng phạt. Hệ số C/K: Đây là hệ số thể hiện thời gian trễ khi đóng ngắt và được tính theo cấp tụ nhỏ nhất. Thường thì hệ số C/K sẽ ở chế độ tự động trong bộ điều khiển tụ bù. Lúc này, bộ bù sẽ tự động tính toán các cấp tụ cần đóng khi cần. Độ nhạy: Thông số này cho phép người dùng cài đặt tốc độ đóng ngắt của tụ điện. Độ nhạy càng cao, tốc độ đóng ngắt của tụ càng chậm. Thời gian đóng lặp lại: Thông số này cho biết thời gian cần để đóng lại các cấp tụ sau một lần đóng ngắt. Cần chú ý rằng thời gian này phải lớn hơn thời gian xả/nạp điện của tụ bù.

Xem thêm thông tin tại : https://dienchaua.vn/cai-dat-bo-dieu-khien-tu-bu-mikro/

Điện Châu Á – Công Ty Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Điện Công Nghiệp & Dân Dụng
Địa chỉ: 16 – 18 Trần Tướng Công, Phường 10, Quận 5, TP. HCM
Hotline: 0918 39 30 93
Email: chauaelectric141618@gmail.com
Website: https://dienchaua.vn

Thông tin liên hệ


: dienchaua
: Điện Châu Á
: 0918393093
: 16-18 Trần Tướng Công,Phường 10, Quận 5,TP.HCM