Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha của Philips chiếu sáng cửa hàng


[Lưu ý cần thiết] khi trang bị đèn led pha chiếu sáng shop
để làm cho quý khách hàng chọn hàng chóng vánh, tiện lợi, hàng hóa sẽ được tạo thành từng loại và đc đặt ở các khu vực khác nhau. chính vì như vậy, đèn led pha chiếu sáng shop dùng ở mỗi khu trìn h diện không giống nhau cũng cần phải khác nhau. phương châm là giúp hàng hóa hiển thị rõ ràng, khởi sắc, phô bày hết những ưu điểm riêng.





1) những cân nhắc trong chiếu sáng cửa hàng

Khi có thiết kế ánh sáng cửa hàng, quý khách hàng và hàng hóa trên kệ phải đc tính đèn led pha thứ nhất. Đối có người sử dụng, ánh sáng phải thú vị mà không bị chói hoặc nhấp nháy. với hàng hóa ở trên kệ, nên thắp sáng và thêm ánh sáng tạo điểm nhấn.


Mục đích để gia công rất nổi bật sự tươi mới hoặc nét hấp dẫn của hàng hóa. Để đáp ứng các yêu cầu ở trên, các Để ý đến sau đây là vô cùng quan trọng.


a) trải nghiệm ánh sáng cho khách hàng

Điểm chính của ánh sáng shop là thúc đẩy người sử dụng mua sản phẩm. Do đó, người thiết kế ánh sáng chủ yếu phải tập kết vào tác động cảm giác của mắt cho bạn.


khách hàng tìm kiếm và sau đó chọn hàng hóa từ các kệ. Khi quý khách hàng tìm kiếm hàng hóa, thứ nhất sẽ chăm chú đèn led pha hàng hóa ở trên kệ ngang tầm mắt. Tiếp đó sẽ quét theo chiều ngang 180 độ và quét theo chiều dọc 150 độ. Ở mọi góc nhìn, khách hàng phải thấy rõ hàng hóa và không trở nên chói.


b) đèn led pha chiếu sáng cửa hàng cần có CCT & CRI phù hợp

CCT (nhiệt độ màu) đem lại bầu không khí và cảm giác khác biệt trong cửa hàng. CCT hoàn toàn có thể được định nghĩa dễ chơi là màu của nguồn sáng, đc đo bằng K (Kelvin). màu trắng ấm (dưới 3000K) khiến cho quý khách hàng cảm thấy dễ chịu và thư thái hơn. màu trắng mát (trên 5500K) khiến cho quý khách hàng cảm nhận thấy gần với ánh sáng mặt trời ban ngày.


CRI (chỉ số kết xuất màu) đo bản lĩnh của nguồn sáng để hiển thị màu thực của vật thể. CRI nằm trong vòng từ 0 đèn led pha  100, giá trị càng tốt càng cao, được khuyến nghị > 70. CRI biểu hiện bề ngoài thật của hàng hóa, ảnh hưởng đèn led pha đáng tin cậy của cửa hàng.





c) tỷ lệ tương phản

các siêu thị có rất nhiều kệ cao và nhiều loại hàng hóa khác nhau. Độ rọi theo chiều dọc là vấn đề cần thiết hàng đầu trong các việc chiếu sáng hàng hóa ở trên kệ. Nhưng độ rọi theo chiều ngang cũng cần thiết không kém.


Xem thêm : đèn đường led


mật độ tương phản có liên quan đèn led pha độ rọi dọc và ngang. mật độ tương phản thích hợp có khả năng hướng ánh nhìn của chúng ta, làm nổi bật hàng hóa trình diện. mật độ tương phản được khuyến nghị giữa chiều dọc (các kệ) và chiều ngang (sàn) bằng hoặc vượt quá 2:1. rõ ràng, hệ thống chiếu sáng với độ sáng 300lux trên sàn, cần ít nhất 600lux ở những kệ giữa. Tỷ lệ tương phản đạt nhu yếu mới mang lại hiệu ứng thị giác thư giãn và thoải mái.


d) Cách bố trí kệ hàng, vị trí treo đèn led pha chiếu sáng trong cửa hàng

Nếu đèn led pha đc bỏ lên trên đỉnh những kệ, ánh sáng có khả năng sẽ bị chặn bởi kệ cao, gây ra bóng tối. kiểu sắp xếp đèn led pha như vậy gây lãng phí ánh sáng và năng lực.


các đèn led pha chiếu sáng đc để lên trên lối đi giữa những kệ là tương xứng nhất. Vì đèn led pha có thể vừa chiếu sáng lối đi cũng như đảm bảo độ rọi theo chiều dọc của kệ.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: