Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha chiếu sáng siêu thị hiện nay


các lưu thông số cần xem xét khi chọn đèn led pha chiếu sáng cửa hàng
các sản phẩm phổ biến trong shop bao gồm thịt, thủy hải sản, rau, trái cây, bánh mì, thực phẩm, rượu và hoa. đặc điểm của hàng hóa tại những Khu Vực không giống nhau của shop rất là nhiều. Do đó dẫn đèn led pha  yêu cầu chiếu sáng không giống nhau.





a) quầy hàng thịt

hầu hết thịt tươi đều có red color. Do đó, ánh sáng trắng ấm với ánh sáng đỏ thực sự thích hợp trong việc trưng bày thịt. Vì những màu ánh sáng này làm cho thịt trông tươi và cuốn hút. CCT ở 2500K và CRI≧70 được khuyến cáo để chiếu sáng thịt.


b) gian hàng cá và hải sản

Ánh sáng trắng mát có CCT ở trên 5500K khiến cho cá và thủy hải sản rạng ngời. Vì đem đến cảm giác tươi rói như vừa đc đánh bắt và thu hút thực khách. mặc dù vậy, đối với cá và thủy sản có red color, sử dụng ánh sáng trắng ấm có CCT khoảng 2500K là tốt nhất có thể.


Xem thêm : đèn đường led


c) siêu thị tạp hóa

đa dạng loại dòng sản phẩm được phơi bày trong phần tạp hóa. hoàn toàn có thể sử dụng tỷ lệ tương phản 2:1 giữa độ rọi dọc và ngang cho Khu Vực này. Vì sẽ hỗ trợ khách hàng xác định hàng hóa và nhãn hiệu ví dụ. Ánh sáng trắng trung tính (3000K đèn led pha 3500K) phù hợp với siêu thị tạp hóa.


d) đèn led pha chiếu sáng cửa hàng rau, củ, quả và hoa

Điểm mấu chốt của việc phơi bày rau, trái cây và hoa là đảm bảo hàng luôn luôn tươi. Ánh sáng trắng ấm có 3000K CCT và CRI cao hơn 90 đem đến bề ngoài ngon miệng, tươi mới. mật độ tương phản cao hơn 2:1 giúp hấp dẫn sự chăm chú của khách hàng. đèn led pha led là chọn lựa rất tốt cho những khu vực rau, củ, quả. Vì đèn led pha led ít bức xạ tia cực tím, tia hồng ngoại và nhiệt – các tác nhân đẩy nhanh các bước phân rã.





e) shop bánh mì

Ánh sáng cho tiệm bánh phải khiến cho bánh trông ngon như vừa mang ra khỏi lò. Ánh sáng trắng ấm có 2700 đèn led pha 3000K CCT và CRI ≧ 90 là lý tưởng cho tiệm bánh. Nhưng nếu tiếp xúc có bức xạ tia cực tím trong 1 thời gian dài, bánh có Xu thế khô và phai màu. đèn led pha led hoàn toàn có thể bảo vệ bánh ngon, sang trọng do lượng tia cực tím phát ra ở mức tối thiểu.


f) quầy bán hàng rượu

Ánh sáng cho Khu Vực rượu nên để quý khách hàng thư giãn và thoải mái và tạo cảm giác chất lượng tốt. Ánh sáng trắng ấm giúp quý khách hàng dành đa dạng thời gian hơn để điểm qua những khu vực trong bầu không khí tinh xảo. Vì chai rượu được làm bằng thủy tinh, nên sử dụng nguồn ánh sáng trắng ấm và công suất thấp, rất là hữu dụng để tránh chói mắt.


đèn led pha đây thì bạn đã làm rõ về kiểu cách bài trí hàng hóa, bố trí đèn led pha. Cũng như cách lựa chọn đèn led pha sở hữu thông số CCT, CRI hợp với từng mặt hàng trình diện. chi tiết hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm nội dung bài viết về đèn led pha led 50W và đèn led pha chiếu sáng kệ hàng. Vì đây là hai loại đèn led pha chiếu sáng shop đc dùng phổ biến nhất hiện nay. Trong quá tình tìm hiểu, nếu như khách hàng có bất cứ câu hỏi gì, hãy để lại tin nhắn, hoặc liên hệ tôi để được bổ trợ thêm.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: