Đặt banner 324 x 100

Cách bố trí nội thất theo phong thủy


BỐ TRÍ THEO PHONG THỦY: 5 NGUYÊN TẮC QUAN TRỌNG
Bố trí nội thất theo phong thủy không chỉ đơn thuần là việc sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý trong không gian, mà còn là nghệ thuật tạo nên một môi trường sống tương thích với năng lượng của ngôi nhà và đồng thời tạo sự cân bằng tinh thần cho cư dân. Dựa trên những nguyên tắc cổ xưa của phong thủy, bố trí nội thất theo phong cách này đã trở thành một phần quan trọng của việc thiết kế không gian sống hiện đại.
5 Nguyên Tắc Quan Trọng Sắp Xếp Nội Thất
Xem thêm: Mẫu thiết kế tủ quần áo
1. Hướng Nhìn và Không Gian Mở:
Việc tạo ra không gian mở và thoáng đãng là một trong những yếu tố cơ bản của phong thủy. Không gian rộng rãi giúp cho luồng năng lượng tự do lưu thông trong ngôi nhà. Đặc biệt, đảm bảo rằng cửa chính và cửa sổ không bị che khuất, để cho năng lượng có thể tự do vào nhà và tích tụ năng lượng tốt.

 
2. Đặt Đồ theo Hướng Tốt:
Nguyên tắc này dựa trên việc đặt đồ vật và nội thất sao cho phù hợp với hướng của ngôi nhà. Ví dụ, trong phong thủy, đầu giường nên hướng về hướng tốt, thường là hướng Đông hoặc Tây, để tạo ra môi trường ngủ yên bình và giúp tăng cường năng lượng tích luỹ. Đồng thời, việc đặt bàn làm việc theo hướng tốt cũng giúp tối ưu hóa sự sáng tạo và làm việc hiệu quả.
Đặt Đồ theo Hướng Tốt

Xem thêm: BỐ TRÍ THEO PHONG THỦY: 5 NGUYÊN TẮC QUAN TRỌNG
 

Thông tin liên hệ


: tuananh02168
: Dương Tuấn Anh
: 0766057644
: 48/1 nơ trang gưh