Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi an toàn nên thực hiện ở đâu


Hỏi:

Dáng ngực của em từ lúc dậy thì đến giờ là em 24 tuổi rồi mà cảm thấy kích cỡ ngực không thay đổi được bao nhiêu. Ngực nhỏ vẫn nhỏ nhìn rất mất cân đối với dáng của em. Em muốn đi nâng ngực để ngực được tròn đầy đặn hơn, em đang tìm hiểu các cách nâng ngực thì thấy nâng ngực nội soi đặt túi được chị em ưa chuộng nhiều nên em cũng muốn tìm hiểu cách này để làm ngực. Cho em hỏi nâng ngực nội soi an toàn không, cách này phải làm phẫu thuật thì có ảnh hưởng đến quá trình cho con bú sau này của em không? Sau khi nâng ngực thì khoảng bao lâu ngực lành và có được dáng ngực đẹp tự nhiên hơn vậy? Chi phí của dịch vụ nâng ngực nội soi của bên mình hiện tại là khoảng bao nhiêu tiền vậy bệnh viện? (Trịnh Bích Vân, Quận Phú Nhuận)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Bích Vân!

Về băn khoăn không biết nâng ngực nội soi an toàn không thì chị có thể yên tâm. Bởi vì, với phương pháp nâng ngực nội soi Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại có camera siêu nhỏ giúp phóng to các hình ảnh bên trong khoang ngực. Từ đó, sẽ giúp Bác sĩ dễ dàng quan sát hơn, các thao tác thực hiện bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng hơn, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn. Bên cạnh đó, túi nâng ngực được sử dụng là loại có chất lượng cao, đã được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và khả năng thích ứng cao với cơ thể. Cùng với đó, túi nâng ngực được đặt dưới cơ nên sẽ không ảnh hưởng tuyến sữa, không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này. Hiện tại, nâng ngực nội soi đang là dịch vụ được rất nhiều các khách hàng yêu thích và được các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ áp dụng thực hiện.

Sau khi nâng ngực thì tùy vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường khoảng 7 - 10 ngày ngực sẽ lành lại, lúc này đã có thể cắt chỉ. Và khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên dáng đẹp tự nhiên chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thì dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Và đặc biệt hơn trong tháng này Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi lớn giảm đến 18 triệu dành riêng cho các khách hàng nâng ngực nội soi. Theo đó, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Nhưng chị lưu ý các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi nên mình nhanh tay đăng ký ngay để có cơ hội nhận được suất ưu đãi này nha chị.

Để được Bệnh viện hỗ trợ hướng dẫn chi tiết hơn cách đăng ký giữ suất ưu đãi nâng ngực nội soi cho mình. Chị có thể liên hệ qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ chu đáo cho chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanlac
:
:
:
: