Đặt banner 324 x 100

Chuẩn bị để xem nâng ngực nội soi đường nách


Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Bệnh viện giải đáp giúp cho em một số các thắc mắc về dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách nha. Em muốn biết là nâng ngực thì có bị đau nhiều không vì em nghe nói cách này thì phải phẫu thuật, đụng chạm đến dao kéo nên cũng hơi lo, sợ bị đau nhiều quá đó. Với ngực của em dáng nhỏ thì nên lựa chọn size túi nâng ngực nào để phù hợp với em. Với em muốn biết ở bên mình thì dịch vụ nâng ngực nội soi là khoảng bao nhiêu tiền? Bên mình có áp dụng hình thức nâng ngực trả góp hay không. Bệnh viện giải đáp sớm giúp dùm em nha. Em cảm ơn. (Đinh Nguyễn Cẩm Hồng, TP.Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Cẩm Hồng!

Về các băn khoăn của chị về dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách như: Nâng ngực có bị đau nhiều không, size túi ngực nào phù hợp, chi phí nâng ngực nội soi của Bệnh viện là khoảng bao nhiêu, có áp dụng hình thức trả góp không. Chúng tôi xin được giải đáp tường tận cho chị như sau:

Thứ nhất, về lo lắng nâng ngực nội soi có bị đau nhiều không thì chị đừng quá lo nha. Bởi vì, thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho chị. Để giúp chị không bị đau hay có bất cứ cảm giác khó chịu nào. Sau khi ca phẫu thuật kết thúc, thuốc mê hết tác dụng khi tỉnh lại theo phản ứng tự nhiên của cơ thể thì chị sẽ có cảm giác bị đau nhức một chút. Tuy nhiên, Bác sĩ đã có kê toa thuốc giảm đau và giảm sưng cho chị nên sẽ không bị đau quá nhiều.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tiếp đến về chọn size túi nâng ngực thì để biết chính xác sẽ phải đến trực tiếp Bệnh viện để thăm khám tình trạng ngực của mình chị nha. Vì để chọn size túi nâng ngực phù hợp thì sẽ phải phụ thuộc vào tình trạng ngực hiện tại của chị như thế nào, nhu cầu nâng ngực và vóc dáng cơ thể của mình nha chị.

Còn về vấn đề chi phí thì hiện tại dịch vụ nâng ngực nội soi tại Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Đây là mức chi phí trọn gói, không có phát sinh thêm và rất là phải chăng, vừa phải so với mặt bằng chung của các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt, 1 tin vui dành cho chị Cẩm Hồng và các khách hàng muốn đăng ký nâng ngực nội soi. Đó là trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ giảm còn 52 triệu. Cụ thể, chị tham khảo ngay bảng giá phía dưới đây và đừng chần chờ nữa hãy đăng ký ngay vì số lượng các suất ưu đãi này thì có hạn thôi.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của Bệnh viện đã giúp chị giải đáp được các thắc mắc của mình rồi nha. Nếu còn có bất cứ vấn đề nào cần được giải đáp thêm, chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc tiện hơn mình đến Bệnh viện ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanlac
:
:
:
: