Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm chọn mô hình cà phê nguyên chất nhượng quyền


Với xu hướng mô hình cà phê nguyên chất nhượng quyền đang ngày một được ưa chuộng, nhiều nhà đầu tư tìm kiếm các mô hình kinh doanh nhượng quyền với hy vọng sẽ kiếm được khoản lợi nhuận kếch xù từ nó. Cùng tìm hiểu qua các kinh nghiệm khi lựa chọn mô hình cà phê nguyên chất nhượng quyền.

1. Vị trí mặt bằng kinh doanh

Vị trí mặt bằng kinh doanh quyết định lợi nhuận của bạn

Mặt bằng kinh doanh cũng chính là một trong những điều kiện tiên quyết cho thành công của bạn. Nếu bạn lựa chọn một mặt bằng tại khu vực thưa thớt người qua lại hoặc ở khu vực không có tệp khách hàng mà bạn hướng đến thì sẽ rất khó để kinh doanh và duy trì. Vì vậy, việc khảo sát và lựa chọn mặt bằng vô cùng quan trọng khi bạn chọn mô hình cà phê nguyên chất nhượng quyền.

2. Lựa chọn nguồn nguyên vật liệu

Kinh doanh cà phê nguyên chất nhượng quyền buộc bạn phải sử dụng cà phê nguyên chất và chọn nhà cung cấp uy tín. Trên thị trường đang tràn lan những loại cà phê trộn kém chất lượng và cà phê giả độc hại cho sức khỏe. Chính vì vậy, khi kinh doanh cà phê nguyên chất nhượng quyền, bạn phải đảm bảo và cam kết được rằng loại cà phê bạn đang dùng có xuất xứ rõ ràng và thành phần hoàn toàn nguyên chất. Bên cạnh đó, đối với những nguyên vật liệu khác bạn cũng nên dùng của nhà cung cấp có tiếng và uy tín để tránh gặp phải những trường hợp không may về vấn đề an toàn thực phẩm.

3. Biết rõ đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến 

Đối với mô hình kinh doanh cà phê nguyên chất nhượng quyền, bạn đã có sẵn tệp khách hàng từ thương hiệu. Bạn sẽ phải cân nhắc xem đó có phải là đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn được tiếp cận và phục vụ hay không. Xác định được điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc chọn lựa đơn vị nhượng quyền.

Xác định đối tượng khách hàng

4. Cách vận hành hệ thống mô hình cà phê nguyên chất nhượng quyền

Cách vận hành hệ thống mô hình cà phê nguyên chất nhượng quyền sẽ khác so với việc bạn tự làm chủ kinh doanh. Bạn sẽ phải phụ thuộc vào bên cho nhượng quyền, mọi nội thất, màu chủ đạo của quán cà phê, nguyên liệu, công thức… đều phải chuẩn theo bộ nhận diện thương hiệu của thương hiệu mà bạn muốn nhượng quyền. Điều đó có nghĩa, bạn sẽ không thể tự xây dựng một quán cà phê theo phong cách mà bạn muốn. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận lại khá nhiều lợi ích từ phía thương hiệu nếu bạn chọn mô hình cà phê nguyên chất nhượng quyền.

Vận hành hệ thống mô hình kinh doanh cà phê nguyên chất nhượng quyền

5. Chọn thương hiệu nhượng quyền uy tín

Và quan trọng nhất, bạn phải chọn được thương hiệu uy tín để kinh doanh cà phê nguyên chất nhượng quyền. Thương hiệu này sẽ giúp bạn lo mọi thứ, giải quyết những vấn đề mà bạn đang gặp phải. 

Lekofe là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cà phê nguyên chất. Sản phẩm của Lekofe không chỉ được chào đón ở các tỉnh thành Việt Nam mà còn xuất khẩu sang Úc và Mỹ. Bên cạnh phát triển các sản phẩm về cà phê, Lekofe còn chú trọng việc đem cà phê nguyên chất đến gần hơn với người dân Việt Nam bằng cách phát triển chuỗi các mô hình kinh doanh cà phê nguyên chất nhượng quyền. Với 3 mô hình kinh doanh cà phê nguyên chất nhượng quyền cùng với các lợi ích và lợi thế trên thị trường, Lekofe dần khẳng định được vị trí của mình trong thương trường cà phê.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu cà phê nguyên chất nhượng quyền uy tín và chất lượng cao thì Lekofe là một sự lựa chọn hoàn hảo. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thêm thông tin về nhượng quyền.

Nguồn bài viết: https://lekofe.com/ca-phe-nguyen-chat-nhuong-quyen

Thông tin liên hệ


: Lekofe
: Lekofe
:
: