Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi có giá bao nhiêu


Hỏi:

Em có chị đồng nghiệp đã từng nâng ngực nội soi đặt túi bên mình được khoảng hơn nửa năm. Dáng ngực bả sau khi làm ngực bên mình thay đổi hẳn, trước ngực nhỏ mà giờ căng tròn đầy đặn lắm. Em cũng muốn có được dáng ngực đầy đặn như vậy nên em cũng muốn tham khảo làm ngực bên mình. Cho em hỏi hiện tại bên mình thì chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là khoảng bao nhiêu tiền? Trong tháng này thì có chương trình ưu đãi nào cho dịch vụ nâng ngực hay không? Em muốn Bác Hùng làm ngực cho em được không vì chị đồng nghiệp của em là được Bác làm. Với cho em hỏi là ngực em cũng nhỏ nhỏ như chị đồng nghiệp thì cũng nâng ngực size túi 300 luôn phải không? (Lê Thị Xuân Thúy, Quận Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Xuân Thúy!

Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi, giúp chị có được dáng ngực đẹp cân đối hơn ạ.

Đầu tiên, về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi thì tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí rất vừa phải, vừa tấm túi tiền của tất cả các khách hàng. Cụ thể dịch vụ nâng ngực nội soi đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, trong tháng này nếu chị nhanh tay đăng ký sớm thì mình sẽ có cơ hội nhận được suất ưu đãi nâng ngực rất lớn được giảm đến 18 triệu. Theo đó, nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị xem ngay bảng giá gồm cả giá gốc và giá sau khuyến mãi vừa được chúng tôi cập nhật bên dưới đây.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tiếp theo, với mong muốn được Bác sĩ Hùng làm ngực cho mình thì chị có thể yên tâm. Bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện sẽ được trực tiếp Bác sĩ Hùng thực hiện cho mình chị nha.

Còn về vấn đề chọn size túi ngực thì tùy tình trạng ngực, độ nhô của ngực, vóc dáng cơ thể và nhu cầu nâng ngực của mỗi người thì sẽ có size túi ngực phù hợp. Vì vậy, để biết chính xác nên chọn size túi nâng ngực nào thì chị nên đến trực tiếp Bệnh viện để được Bác sĩ thăm khám tình trạng và tư vấn cụ thể size túi ngực cho mình nha chị.

Qua những chia sẻ tường tận của Bệnh viện trên đây chắc hẳn đã giúp chị giải tỏa được các băn khoăn của mình. Nếu còn có bất cứ băn khoăn nào khác cần được giải đáp thêm chị liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc mình đến trực tiếp địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, TP.HCM để chúng tôi có thể hỗ trợ giải đáp chi tiết cho chị ạ.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhnhaanlac
:
:
:
: