Đặt banner 324 x 100

Mẫu thiết kế quán cafe sân vườn vạn người mê


Có nhiều ý tưởng để thiết kế quán cafe sân vườn sinh động bắt mắt. Model Design giới thiệu đến bạn một số cách dưới đây:
 
1. Sử dụng cây xanh: Chọn những loại cây có lá xanh tươi mát và mang tính cảnh quan cao để tạo điểm nhấn trong không gian. Các loại cây như cây cỏ, cây leo, cây treo cần được sắp xếp một cách hài hòa và tinh tế.
 
[IMG] 
Cafe sân vườn – Ý tưởng xưa nhưng không cũ
 
2. Tạo điểm nhấn với cây cảnh lớn: Một cây cảnh lớn, như cây bonsai, cây cà phê hoặc cây bưởi, có thể làm cho không gian trở nên thú vị và sống động hơn. Đặt cây ở vị trí nổi bật và tạo ra các khu vực ngồi an yên xung quanh.
 
3. Sử dụng ánh sáng: Ánh sáng làm tăng tính mỹ thuật và tạo nên một không gian ấm cúng. Sử dụng đèn trang trí, đèn led hay điểm sáng tạo điểm nhấn cho cây cảnh và không gian chung.
 
4. Sử dụng đồ trang trí tự nhiên: Các đồ trang trí từ gỗ, tre hoặc sỏi có thể làm cho không gian trở nên gần gũi và gợi cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
 
Thiết kế quán cafe đẹp sv1
Không gian sân vườn ngày càng được ưa chuộng và là điểm đến yêu thích của các gia đình
 
6. Tạo góc thư giãn: Tạo một góc nhỏ dành cho khách hàng để nghỉ ngơi và thư giãn, có thể là bằng cách đặt ghế dựa lưng êm ái, các góc cây xanh và bàn nhỏ để đặt đồ uống.
 
Quá trình thiết kế quán cafe đẹp cũng cần phải căn nhắc để đảm bảo rằng không gian phản ánh được phong cách và sự thoải mái mà bạn mong muốn mang lại cho khách hàng.
 
Dịch vụ thiết kế thi công quán cafe đẹp giá rẻ
Giá cả cạnh tranh
Model Design chuyên thiết kế quán cafe TPHCM và các tỉnh lân cận, thi công trọn gói giá rẻ. Bên cạnh đó, với kho dữ liệu khổng lồ được tổng hợp hơn 10 năm qua, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo các mẫu thiết kế phù hợp  nhu cầu của mình.
 
Mẫu thiết kế duy nhất
Nhận thiết kế thi công quán cafe đa dạng phong cách từ hiện đại, công nghiệp đến cổ điển. Phù hợp với ngân sách đầu tư và kế hoạch kinh doanh của nhà đầu tư. Chính vì vậy, mỗi mẫu thiết kế quán cafe đẹp tại Model Design là duy nhất.
 
Đội ngũ thiết kế thi công quán cafe đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết
Với đội ngũ thiết kế sáng tạo và đầy kinh nghiệm cùng với sự dẫn dắt tài tình và am hiểu thị trường của người đứng đầu. Model Design tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm độc đáo, ấn tượng nhất. Đặc biệt là phù hợp xu hướng thiết kế, thu hút khách hàng nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao.
 
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU
Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM
Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM
Hotline: 0969 733 888
Email: nguyencongmodel@gmail.com
Website: noithatmodel.com

Thông tin liên hệ


: modeldesign314
: modeldesign314
: 0969733888
: 182 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12. TPHCM