Đặt banner 324 x 100

Khả năng chiếu sáng đèn led pha


công suất chiếu sáng đèn led pha


đánh giá mức tiết kiệm điện giữa đèn halogen kim loại 400W và đèn led nhà xưởng 200W

Để kiểm chứng phần phân tích triết lý trên, tôi reviews công dụng test độ suy giảm quang thông giữa một đèn halogen kim loại 400W và một đèn led nhà xưởng 200W.


b. một số chú ý về mặt kim chỉ nan


công suất tiêu thụ của bộ đèn halogen kim loại = công năng cung cấp cho bóng đèn led pha + công năng tăng phô. Do tăng phô đèn halogen kim loại là tăng phô tăng tần số nên tiêu thụ tương đối nhiều điện, chiếm khoảng 15% công suất cung cấp cho bóng đèn (số liệu có được từ đo kiểm thực tế).




công suất tiêu thụ của bộ đèn led = công suất bán cho chip led + công suất driver. Driver đèn led chính là bộ chỉnh lưu điện xoay chiều sang điện một chiều để cấp nguồn một chiều cho chip led, driver tiêu thụ điện không đáng chú ý à bỏ dở khi đo lường và thống kê.


Choá đèn halogen kim loại: có chức năng hướng đa số ánh sáng đến phạm vi kim chỉ nam. tuy nhiên choá sẽ làm giảm khoảng 30% tổng lượng ánh sáng do đèn phát ra (số liệu sở hữu được từ đo kiểm thực tế có những trường hợp sở hữu choá và không choá).


Xem thêm : đèn đường led


Choá đèn led: do đèn led phát sáng sở hữu hướng, choá chỉ hướng 1 phần rất là nhỏ những bức xạ ánh sáng đến phạm vi mục tiêu nên không ảnh hưởng đáng kể đến lượng ánh sáng do đèn phát ra à bỏ qua khi đo lường.


Đồ thị suy giảm lượng ánh sáng phát ra (lumens) theo thời gian của đèn led và đèn halogen kim loại (được đo đạc có số lượng đa dạng và thời gian dài).


c. Tại Sao chọn đèn halogen kim loại 400W và đèn led nhà xưởng 200W để bình chọn

Do ở thời điểm đèn mới, hai đèn này còn có lượng ánh sáng phát ra gần tương đồng nhau (sẽ trình diễn rõ tại đoạn sau).





d. phương thức triển khai đo đạc

Ta đo lượng ánh sáng phát ra của đèn halogen kim loại 400W và đèn led nhà xưởng 200W trong time 10.000h chuyển động, đo trong phòng thí nghiệm ở 03 mốc thời gian: thời điểm thuở đầu, sau khi sử dụng 2.500h và cuối cùng là sau khi sử dụng 10.000h.


e. hiệu quả bình chọn mức độ tiết kiệm điện của đèn led nhà xưởng

Tại thời điểm ban sơ

giám sát lý thuyết cho ta:


Lượng ánh sáng đèn halogen kim loại phát ra: 36000 – 36000 x 30% = 25200 (lm).

(giảm 30 % do choá – đã trình diễn tại phần để ý về mặt lý thuyết)


Lượng ánh sáng đèn led nhà xưởng phát ra: 22000 (lm).

công năng tiêu thụ của đèn halogen kim loại: 400 + 400 x 15% = 460 (w).

(tăng 15 % do tăng phô – đã trình diễn ở phần chú ý về mặt lý thuyết)

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh88xx
:
:
:
: