Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn sử dụng đèn led pha hiệu quả


Đèn led pha còn hoàn toàn có thể sử dụng tinh chỉnh và điều khiển từ xa, giúp bạn tiện lợi tùy biến màu sắc, căn không gian phòng bạn đã decor bằng dây đèn led pha . nếu như khách hàng sử dụng tinh chỉnh và điều khiển từ xa, hãy nhớ là rút tấm cách nhiệt của pin trước khi dùng.





1. Cách cắt đèn led pha

xem xét bé với bạn rằng mỗi đèn led pha sẽ có các phần đc chỉ định quan trọng để chúng ta cũng có thể cắt dây. Hãy đảm bảo chỉ cắt ở các phần này để tránh làm hỏng đèn dây.


2. Cách kết nối những phần của đèn led pha ở góc bo và các phần không phẳng phiu


chắc chắn trong các Khu Vực bạn mong muốn decor bằng đèn led pha sẽ sở hữu những góc bo, những phần xoay, cuộn, hay thậm chí là những chướng ngại vật trên đường đi của dây đèn. Vậy bằng cách nào để trang trí đèn led pha của bạn đi qua các Khu Vực này một cách thuận lợi nhất?


Đáp án là hãy sử dụng các đầu nối và kẹp đầu nối mềm.


Để nối hai phần đèn dây có nhau, hãy sử dụng kẹp nối. Đẩy đầu mở của mỗi dây vào kẹp, tiếp nối đóng này lại có nhau để khóa chặt.

để giúp dây đèn của bạn đi bao quanh một góc, hãy sử dụng một đầu nối ở góc và 2 kẹp đầu nối.


Xem thêm : đèn đường led





Còn khi bạn mong muốn đèn dây của bản thân mình đi qua những bề mặt không bằng phẳng. Hãy kết nối một đầu dây kết với đèn dây và cho đi qua Khu Vực không cân đối, đầu kia có phần còn lại của đèn.


Đối có các bề mặt gập ghềnh, bạn có thể cần lắp các kẹp gắn để giữ cho dây sáng ổn định, kiên cố nhất. Đối có các nơi ẩm thấp như nhà tắm, nên sử dụng đèn led pha chống thấm nước.


Để biết thêm thông tin cụ thể về những dòng sản phẩm đèn led pha và cách sử dụng, lắp đặt dễ dàng nhất, hãy tương tác ngay có Đèn Led - dòng thiết bị điện Philips , Cửa Hàng chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn mọi mặt về dòng sản phẩm cũng như kỹ thuật, thi công lắp đặt.



nếu muốn để hắt tủ hay kệ trình diện sản phẩm, bạn hãy chọn dây đèn led pha dán 5050 dùng điện 12V, loại dây này rất là mỏng và tiện lợi dán lên các mặt phẳng gỗ, kính để đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Dây led 12V cũng đảm bảo thực sự an toàn không xẩy ra điện giật khi chạm vào.


để ý đến sự hài hòa của Màu sắc


với các loại đèn led pha trang trí được dùng làm hắt các vách trong nhà, trần phòng khách, … thì bạn chỉ nên sử dụng một màu nhất định, hạn chế thay đổi về Màu sắc không ít. Bởi nếu màu sắc đổi khác quá nhiều sẽ gây ra sự tức giận cho mắt và làm giảm mất sự tập kết của các đối tượng trong phạm vi ánh sáng. Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng ánh sáng trắng có quang phổ 7 màu. đấy là ánh sáng cực kì tốt cho mắt.

 

Thông tin liên hệ


: 20bepquangvinh9
:
:
:
: