Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì và bảo dưỡng kho lạnh chất lượng tại Ankaco



Với khối lượng lớn thực phẩm phải bảo quản mỗi ngày, kho lạnh sẽ thường phải hoạt động quá năng suất dẫn đến hư hỏng. Để khắc phục được những tình trạng đó Ankaco sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ sửa kho lạnh chất lượng, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
1. Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa kho lạnh
Ankaco là đơn vị điện lạnh được nhiều người tin cậy tại TP.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo trì, thi công kho lạnh. Vì vậy, chúng tôi sẽ đảm bảo sửa chữa nhanh chóng, sửa chữa kho lạnh của bạn một cách tối ưu nhất để đảm bảo kho lạnh của bạn hoạt động trở lại bình thường.
2. Các lỗi thường gặp ở kho lạnh mà bạn cần quan tâm
-Cơ cấu cơ khí bị hư hỏng, lắp ráp sai kỹ thuật
-Dây curoa bị đứt, Puli mất cân bằng
-Kho lạnh bị hỏng nguồn và máy nén
-Máy nén bị cháy do mô tơ trục trặc hoặc đứng dây.
-Sửa lỗi thiết bị điều khiển hoặc an toàn của kho lạnh bị hỏng
-Các thiết bị, máy móc phát ra âm thanh
-Bu lông bắt máy lỏng, mô tơ mất cân bằng
-Vỡ áo nước do tình trạng đông đá tạo sức ép
Nếu bạn gặp phải những sự cố hư hỏng như trên, đừng để tình trạng diễn ra quá lâu mà hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa kho lạnh của Ankaco hoặc các trung tâm điện lạnh uy tín khác.
Với đội ngũ cán bộ trẻ trung năng động và nghiệp vụ chuyên sâu, Ankaco đã dần dần chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất. Nhờ đó mà giá trị thương hiệu trên lĩnh vực điện lạnh cũng ngày càng phát triển không ngừng và được nhiều khách hàng biết đến. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề về kho lạnh thường gặp cũng như cách xử lý chuyên nghiệp tại Ankaco nhé!
ANKACO – Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.
0947459479 (Mr. Quyền)
0911219479 (Ms. Trân)